top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Lưu ý cần biết khi lựa chọn vòi sen tắm giá rẻ


“Vòi sen tắm giá rẻ” luôn nằm trong top đầu từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến vòi sen tắm. Điều này chứng tỏ nhu cầu của thị trường với dòng sản phẩm này là rất lớn. Để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng “đội núp” dưới mức giá rẻ bất ngờ, bạn nên ghi nhớ một số lưu ý khi lựa chọn trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm của vòi sen tắm giá rẻ

Mặc dù hiểu rõ vòi sen tắm cao cấp có giá trị sử dụng cao và độ bền sản phẩm tốt. Song không phải gia đình nào, công trình nào cũng có đủ kinh phí đầu tư cho dòng thiết bị vệ sinh này. Bởi vậy, việc lựa chọn vòi sen tắm giá rẻ được xem là giải pháp tối ưu nhất. Ưu điểm thiết thực nhất mà vòi sen tắm giá rẻ mang lại là giá thành rẻ. Chỉ từ vài trăm nghìn bỏ ra là bạn có thể sở hữu ngay một sản phẩm vòi sen tắm đáp ứng nhu cầu sử dụng vệ sinh cơ thể của người dùng.


Vòi sen tắm giá rẻ được sử dụng phổ biến

Không vì mức giá rẻ mà vòi sen tắm loại này bị giới hạn về mẫu mã sản phẩm. Thậm chí, đây còn được xem là dòng sản phẩm được gia công mẫu mã đa dạng nhất. Đồng thời liên tục đổi mới bắt kịp xu hướng thời đại.

Tuy nhiên, vòi sen tắm giá rẻ vẫn không tránh khỏi việc tồn tại rất nhiều nhược điểm như: độ bền sản phẩm không cao; chất lượng sản phẩm hạn chế, thậm chí nếu không biết cách lựa chọn bạn có thể mua phải sản phẩm chứa nhiều kim loại nặng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.

Đồng thời chất lượng dịch vụ của sen vòi giá rẻ thường rất kém. Bởi nhà cung cấp cần tối ưu chi phí xuống thấp nhất. Trong quá trình sử dụng nếu chẳng may gặp phải sự cố rất khó liên hệ xử lý.

Thời gian bảo hành ngắn, tuổi thọ sản phẩm thấp cũng là đặc điểm nổi bật dễ nhận biết của sen tắm giá rẻ. Thông thường thời gian bảo hành sản phẩm chỉ từ 2 - 3 năm.

Mẹo lựa chọn vòi sen tắm giá rẻ

Tuy nhiên không vì những nhược điểm kể trên của vòi sen tắm giá rẻ mà sức hút của nó giảm sút. Nếu biết cách lựa chọn khách hàng vẫn có thể sử dụng sen tắm giá rẻ với chất lượng tốt đảm bảo tiêu chí “ngon - bổ - rẻ”.

Quan tâm tìm hiểu chất lượng sản phẩm

Để lựa chọn vòi sen tắm giá rẻ đúng chuẩn bạn nên tìm hiểu cách nhận biết và đánh giá chất lượng thông qua chất liệu sen vòi và lớp mạ.

Trên thị trường, đồng nguyên chất và inox là 2 chất liệu được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Bởi chúng có độ bền tốt, không gỉ sét, bền bỉ với thời gian, an toàn cho người sử dụng. Dù có ưu tiên sử dụng vòi sen tắm giá rẻ bạn nên sử dụng sen vòi được làm từ 2 chất liệu này.

Bởi trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm sen vòi trôi nổi, kém chất lượng chứa hàm lượng chì, tạp chất độc hại cho sức khỏe người sử dụng. Nếu liên tục sử dụng trong thời gian dài có thể gây nên các bệnh nguy hiểm đặc biệt là với trẻ em và phụ nữ có thai.


Chất lượng vòi sen tắm giá rẻ có tốt không?

Về lớp mạ vòi sen tắm, khách hàng nên lựa chọn sản phẩm có lớp mạ sáng bóng, độ bám tốt, không bị trầy xước, giá trị thẩm mỹ cao. Hiện có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng sử dụng lớp mạ crom - niken “đạo nhái”. Đó là lớp mạ qua loa với độ siêu mỏng nhằm qua mặt những khách hàng chưa có kinh nghiệm. Bởi vậy, hãy thật cẩn trọng và tìm hiểu kỹ lưỡng sản phẩm.

Độ dày lớp Niken của vòi sen tắm ít nhất là 12,5μm và lớp Chrome có độ dày tối thiểu là 0,25μm.

Tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp

Không có gì hơn trải nghiệm thực tế của người dùng bởi vậy khi tìm hiểu lựa chọn vòi sen tắm giá rẻ bạn nên tham khảo ý kiến của những người xung quanh. Từ đó có thể nhận được lời khuyên đắt giá và tìm sản phẩm sen vòi giá rẻ với chất lượng đảm bảo.

Tham khảo ý kiến đánh giá của người dùng trên các diễn đàn, hội nhóm

Ngoài những thông tin đắt giá từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp bạn cũng nên tham khảo ý kiến đánh giá chất lượng vòi sen tắm từ những người dùng thông qua các hội nhóm diễn đàn trên mạng xã hội, internet. Đây là một trong những kênh tham khảo vô cùng hữu ích giúp bạn đưa ra được những lựa chọn sáng suốt.

Một số hội nhóm có thể tham khảo như: Hiệp hội Sen vòi & Thiết bị vệ sinh Việt Nam, Hội sen vòi & thiết bị vệ sinh Hà Nội, Hội sen vòi & thiết bị vệ sinh Sài Gòn,….

Ngoài những mẹo lựa chọn vòi sen tắm giá rẻ kể trên, quý khách hàng cũng có thể tham khảo dòng sản phẩm giá rẻ đến từ thương hiệu uy tín, lâu đời. Với công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất chuyên nghiệp, tối ưu giá thành sen vòi không ngừng được tối ưu đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà không cần phải giảm chất lượng sản phẩm.


6 views0 comments
bottom of page