top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Tư vấn chọn mẫu đá ốp nhà vệ sinh đẹp cao cấp ngỡ ngàng

Đứng trước hàng trăm mẫu gạch ốp tường nhà tắm “muôn hình vạn trạng”, thật không dễ dàng gì để có thể lựa chọn được mẫu gạch ốp tường phòng tắm ưng ý. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể tham khảo loạt gạch ốp tường nhà vệ sinh đẹp vừa có giá rẻ dưới đây. Đây là các mẫu gạch ốp toilet HOT TREND và được đánh giá sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” thị trường trong thời gian tới.


1. Mẫu đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm đẹp cao cấp

1.1. Đá marble ốp nhà vệ sinh

Đá marble hay còn gọi là đá cẩm thạch – Nó đẹp như đúng tên gọi của nó vậy. Đá marble được biến chất từ đá vôi, có cấu tạo không phân phiến. Thành phần chủ yếu là canxit (dạng kết tinh của cacbonic canxi). Đá marble ốp nhà vệ sinh phòng tắm có rất nhiều loại cũng như màu sắc và vân đá khác nhau cho quý khách hàng chọn lựa. Tùy thuộc vào bản vẽ thiết kế nội thất hoặc sở thích, phong thủy mà quý khách yêu thích cũng như phù hợp mà lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý hay của chúng tôi cho quý khách tham khảo:

- Đá marble crema maril ốp nhà vệ sinh, phòng tắm đẹp cao cấp:



Mẫu đá marble crema marfil ốp nhà tắm phòng vệ sinh màu be trung tính dịu nhẹ mà sang trọng

Dòng đá này là dòng đá ốp được nhập khẩu từ Spain Tây Ban Nha. Quý khách có thể sử dụng mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh, phòng tắm cho phần tường, sàn hoặc lavabo đều được ạ. Hoặc cũng có thể phối kết hợp cùng loại đá , loại vật liệu gạch ốp khác để tạo nên không gian cuốn hút cho phòng tắm của bạn.



Hình ảnh khối đá marble crema marfil màu trắng vân kem cao cấp

Thông thường kích thước khối đá marble crema marfil là:

+ Rộng: 100mm – 2900mm

+ Dài: <>

+ Dày: 16-20mm

Ngoài kích thước thông dụng này, chúng tôi cũng có những kích thước khác theo yêu cầu thi công và sản xuất sản phẩm nội thất bằng đá marble crema marfil của khách hàng. Dòng đá tự nhiên marble crema marfil được ứng dụng nhiều trong ốp lát nhà tắm, phòng vệ sinh, sảnh, cầu thang, ốp tường phòng khách, vách tivi…. Nếu bạn yêu thích màu sắc của mẫu đá này, hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn và báo giá.

- Đá marble crema nova ốp nhà vệ sinh, phòng tắm



Mẫu đá ốp đá nhà vệ sinh marble crema nova cao cấp

Bạn biết không? Mẫu đá này là một trong những mẫu đá được nhiều khách hàng lựa chọn để ốp lát không chỉ nhà tắm, phòng vệ sinh mà còn dùng để ốp lát cầu thang, sàn nhà, vách tivi…Đây cũng là dòng đá được nhập khẩu tại tây ban nha. Kích thước rộng 10 – 900mm; dài 16 -20mm. Màu vàng kem.

- Đá marble ốp nhà vệ sinh, phòng tắm màu vàng tằm



Chọn đá marble ốp nhà tắm phòng vệ sinh màu vàng tằm

1.2. Đá granite ốp nhà vệ sinh, phòng tắm cao cấp

Đá granite hay còn gọi là đá hoa cương ( được viết là gra-nít, gờ-ra-nít, bắt nguồn từ tiếng pháp granite) là một loại đá macsma xâm nhập phổ biến có thành phần axit. Đá hoa cương có kiến trúc hạt trung tới thô, khi có các tinh thể lớn hơn nằm nổi bật trong đá dọi là kiến trúc porphia hay nổi ban. Đá granite có màu hồng đến màu xám tối hoặc thậm chí là màu đen, tùy thuộc vào thành phần hóa học và khoáng vật cấu tạo nên đá. Các khối đá hoa cương lộ ra trên mặt đất ở dạng khối và có xu hướng tròn cạnh khi bị phong hóa. Đá hoa cương đôi khi xuất hiện ở dạng trũng tròn được bao bọc bởi các dãy đồi được hình thành từ quá trình biến chất tiếp xúc nhiệt hay sừng hóa. Đá hoa cương hầu hết có cấu tạo khối, cứng và xù xì, được sử dụng rộng rãi làm đá ốp lát trong xây dựng. Tỷ trọng riêng trung bình là 2.75 g/cm3 độ nhớt ở nhiệt độ và áp suất chuẩn là ~4.5 x 10 mũ 19.

2. Cách chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp đẹp đến ngỡ ngàng


a. Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp nên chú ý đến màu sắc

Để căn phòng trở nên hài hòa, hiện đại và tiện nghi nhất thì sử dụng những màu của gạch cũng là một phần tối ưu nhất. Tuy nhiên khi thiết kế gam màu vệ sinh không phải gia chủ nào cũng biết cách lựa chọn và phối hợp theo đúng với những món đồ trong phòng cũng như tạo cho căn phòng vệ sinh sạch sẽ, mát mẻ.

Nên chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp có gam màu nhã nhặn, những gam màu trầm cũng được ưu tiên thiết kế, và để nổi bật hơn có thể dùng những gam màu này kết hợp với sao sao cho hài hòa nhất.

Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp để trang trí cho căn phòng được đẹp thì đầu tiên gia chủ sẽ nên chọn gam màu cho ăn ý nhất, cách làm này không hề khó mà bạn vẫn có thể dễ dàng có được một căn phòng đẹp tiện nghi.

Nếu không gian căn phòng chật chội nên chọn gam màu sáng, còn nếu sự sang trọng thì nên chọn gam màu tối là sự lựa chọn phù hợp cũng như tốt nhất cho người sử dụng.


b. Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp nên chú ý đến kích thước

Kích thước chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp thông thường nên chọn kích thước là 60×60 cm, 30×60 cm, 20×60 cm hoặc 40×80 cm và đặc biệt kích thước gạch 30×60 cm được sử dụng ốp nhà vệ sinh phổ biến nhất bởi chúng còn có ưu điểm lf dễ dàng vệ sinh, và vừa vặn nhất với không gian căn phòng đầy tiện ích.



c. Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp chú ý đến chất liệu

Trên thị trường có rất nhiều chất liệu gạch ốp lát, nhưng hãy lựa chọn loại phù hợp nhất, cũng như có tính bền bỉ cao như loại đá Granite và Ceramic vì chúng phù hợp với nơi có độ ẩm cao, không bị bay màu theo thời gian, cũng như theo thời gian chúng lại càng bền đẹp.

Hai loại chất liệu gạch ốp nhà vệ sinh giá rẻ này còn có thể chịu được áp lực, không rạn nứt, có khả năng chống bụi bẩn, không trầy xước và có khả năng chống được trơn trượt.

d. Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp nên quan tâm đến độ bóng và phản chiếu

Không những chọn gạch với những ưu điểm trên thì nên chú ý chọn độ bóng cũng như dộ phản chiếu ánh sáng của gạch, chúng sẽ mang đến cho không gian căn phòng được đẹp nhất. Hài hòa với nhưng món đồ giúp cho gia chủ cảm thấy thoải mái xả stress trong khi tắm.

Và khi chọn màu thì nên chọn hai màu tương phải nhau,, chúng sẽ mang đến không gian căn phòng được đẹp, tiện ích cũng như giúp gia chủ cảm nhận được không gian căn phòng thoải mái và hữu ích nhất.



e. Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp nên chọn viền

Có rất nhiều mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh theo các chiều khác nhau, có thể là chiều dọc, chiều ngang, chiều xéo, lệch..Nếu căn phòng chật chội thì gia chủ nên chọn gạch có viền ngang như vậy không gian căn phòng sẽ được đẹp hiện đại và tiện nghi nhất cũng như gia chủ sẽ thấy thoải mái hơn khi dùng.

Trên đây là những gợi ý mẫu đá ốp nhà vệ sinh đẹp cao cấp . Hi vọng giúp bạn có thêm thông tin hữu ích lựa chọn ưng ý nhé!


13 views0 comments
bottom of page