top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

7 bí quyết chọn mẫu Gạch Lát Nền Nhà Tắm

Gạch lát nền nhà tắm quan trọng nhất trong thi công thiết kế phòng tắm. Đặc biệt, gạch khu vực này dễ bị hư hỏng, rêu mốc, bong tróc do thường xuyên phải tiếp xúc với nước. Vậy làm thế nào để chọn gạch lát nhà tắm chống trơn đẹp hoàn hảo nhất? Bạn hãy cùng thiết bị vệ sinh cao cấp Korest tìm hiểu cách lựa chọn và giải pháp thi công ốp lát gạch toilet hiệu quả trong bài viết dưới đây.



Kinh nghiệm chọn Gạch Lát Nhà Tắm bạn nên biết

Cho dù bạn đang cải tạo hay xây dựng mới một căn phòng tắm, bạn đều phải cẩn thận khi chọn gạch. Không giống như mẫu gạch thông thường mà bạn sử dụng ở nơi khác, gạch lát nền phòng tắm phải thường xuyên ẩm ướt và chịu sự thay đổi nhiệt độ.

Hiện nay có rất nhiều hình ảnh mẫu gạch lát nền nhà tắm, nhà vệ sinh 30x30 chống trơn Prime, Đồng Tâm, Viglacera... đẹp 2020, giá rẻ, đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu... Tuy nhiên, để chọn các mẫu gạch lát nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp hoàn hảo và phù hợp cho không gian sống của mình, bạn hãy đọc hết kinh nghiệm chọn gạch lát nhà tắm dưới đây.



1. Lựa chọn mẫu gạch nhà tắm đẹp, cao cấp theo từng phong cách

Mẫu gạch nhà tắm đẹp... có vô số kiểu dáng, màu sắc và các tùy chọn thiết kế giúp bạn có thể tạo ra phong cách mình muốn. Đơn cử như nhà tắm theo phong cách khách sạn được thiết kế tối giản và sử dụng gạch toilet gam màu trung tính dưới đây:

Dưới đây là một mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn Đồng Tâm đang được ưa thích nhất hiện nay. Gam màu trung tính của mẫu gạch lát nền nhà tắm giá rẻ chất kiệu ceramic dưới đây vẫn có thể mang lại cho không gian ứng dụng sự sang trọng, tinh tế.

Phòng tắm sử dụng gạch chống trơn in hoa văn hình học cũng là một gợi ý. Điều này tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn, đồng thời mang đến một cái nhìn hiện đại và khác biệt. Phong cách phòng tắm nào bạn mong muốn sẽ quyết định loại gạch lát nhà tắm bạn cần mua

Hãy suy nghĩ về phong cách tổng thể của ngôi nhà và để thiết lập đồng bộ cho phòng tắm. Dưới đây là một thiết kế khá thú vị khi lựa chọn gạch lát nền nhà tắm Viglacera hoa văn kẻ sọc.




2. Thiết lập tính năng sử dụng tốt nhất cho phòng tắm

Gạch lát nền nhà tắm màu trắng đơn giản có thể được sử dụng ở đây và thêm thắt gạch ốp tường đá travertine. Hoặc cũng có thể là gạch lát nhà tắm màu be để hạn chế nhìn thấy các vết bám bẩn.


3. Làm cho gạch lát phòng tắm đẹp nổi bật hơn

Nếu bạn đang thiết kế phòng tắm theo phong cách đơn sắc, vậy thì tại sao không sử dụng gạch lát nền nhà tắm đen và trắng để tạo thành hình bàn cờ thú vị. Còn nếu bạn muốn sáng tạo hơn nữa thì gạch lát nhà vệ sinh cao cấp mosaic là một gợi ý.

4. Kết hợp gạch ốp tường toilet và gạch lát nền nhà tắm độc đáo

Tại sao không chọn màu sắc hoặc vật liệu khác nhau cho gạch ốp tường và gạch lát nhà tắm? Màu xanh đậm của gạch lát nền nhà tắm chống trơn giá rẻ và gạch ốp tường vân gỗ màu nâu tương phản là một mẹo nhỏ bạn có thể học theo.



5. Tăng cường khả năng chống trượt cho gạch lát nền nhà vệ sinh

Ở một khu vực ẩm ướt như nhà tắm thì việc lựa chọn loại gạch lát nhà tắm chống trơn là điều vô cùng cần thiết. Điều này là để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn.

6. Phòng tắm nhỏ cần gạch lát nền nhà tắm kích thước nhỏ 30x60, 30x30, 40x40

Nếu bạn có một không gian nhà tắm nhỏ, đừng sử dụng kích thước gạch lát nền nhà tắm quá lớn. Bởi vì chúng sẽ làm cho phòng tắm của bạn trông càng bé hơn so với thực tế. Tuy nhiên, bạn sẽ cần dành nhiều thời gian và công sức hơn để thi công gạch lát nhà tắm cỡ nhỏ. Một trong những kích thước gạch chống trơn cỡ nhỏ thông dụng nhất hiện nay là gạch lát nền nhà tắm 30x60. Ngược lại, nếu nhà vệ sinh của bạn có diện tích lớn thì gạch chống trơn khổ lớn là một gợi ý phù hợp.



10 views0 comments
bottom of page