top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Những lý do nên chọn vòi sen âm tường cho nhà vệ sinh

Những lý do nên chọn vòi sen âm tường cho nhà vệ sinh

Vòi sen âm tường là một trong những mẫu thiết kế mới lạ và đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Cùng bài viết này đi tìm lý do vì sao mà Vòi sen âm tường lại trở nên đặc biệt nhé!



Vòi sen âm tường là gì?

Đây là dòng vòi sen thuộc phân khúc khách hàng cao cấp với giá thành cao hơn hẳn những dòng vòi sen lộ thiên trước đây. Cấu tạo của vòi sen âm tường bao gồm 2 phần riêng biệt. Phần nổi bên ngoài gồm củ sen ( Van điều khiển và cần gạt) và bát sen. Phần chìm bên trong gồm thân sen. Thiết kế của vòi sen âm tường được đánh giá là gọn, độ tinh xảo cao, tối ưu hóa không gian sống một cách trọn vẹn.

Những lý do khiến bạn nên chọn vòi sen âm tường

Tạo nên không gian nhà vệ sinh tối giản nhưng sang trọng và hơi hướng hiện đại

Với phần đường ống được lắp đặt vào sâu bên trong tường, các phần sử dụng như bát sen lớn, bát sen nhỏ, van điều chỉnh được lắp lộ thiên bên ngoài, trông như cảm giác các bộ phận được lắp rời nhau, tạo thành nét rất riêng biệt mà cực kỳ hiện đại.



Kiểu dáng thiết kế tinh tế và đẹp mắt

Thiết kế độc đáo, mới lạ, xen lẫn với kiểu dáng hiện đại giúp sen tắm âm tường phù hợp với nhiều kiểu không gian nhà vệ sinh từ cổ điển đến hiện đại.




Tiết kiệm được tối ưu không gian nhà vệ sinh


Với phần âm tường,các bộ phận không cần đến sẽ được Giấu nhẹm đi, khiến cho tổng thể căn phòng vệ sinh không bị rối mắt. Sự tối giản mang đến hơi hướng hiện đại, không gian nhà vệ sinh từ đó được tận dụng tối đa diện tích .




Tích hợp nhiều chức năng tắm rửa

Đây được coi là lợi thế của sen âm tường vì có sự tích hợp của nhiều chức năng tắm rửa như : Tắm đứng, tắm thác.



Dòng chảy của từ bát sen của vòi âm tường khi xả thường mang áp lực nước mạnh mẽ, tạo bọt khí trộn lẫn với không khí giúp người sử dụng có những trải nghiệm thú vị như đang được massage thư giãn toàn bộ cơ thể. Mang đến một trải nghiệm tắm rửa cực kỳ sảng khoái.

Ngoài ra, với cấu tạo có bát sen nhỏ đi kèm, người sử dụng vẫn hoàn toàn có thể trải nghiệm tắm kiểu thường

Sản phẩm an toàn với người sử dụng

Các bộ phận không cần thiết được lắp đặt sâu trong tường nên mang lại sự thông thoáng cho không gian nhà vệ sinh, điều đó hạn chế được sự rối mắt và hạn chế được những rủi ro không đáng có như làm rơi dây sen khiến trơn trượt, .

Những lưu ý khi sử dụng sen âm tường

Do sen âm tường phải đặt âm tường, nên khi gặp vấn đề cần sửa chữa sẽ phức tạp hơn so với sen tắm thường, vì thế, cần phải mua hàng ở những nơi uy tín, có chế độ bảo hành tốt, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm

Xác định kích thước nhà vệ sinh: Vì sen tắm âm tường có độ phun nước mạnh, nếu muốn không ảnh hưởng đến các thiết bị khác, tránh tình trạng làm nước bắn ra gây ẩm ướt khu vực khác thì nhà vệ sinh cần có kích thước lớn 1 chút, hoặc khu vực tắm nên lắp vách kính để hạn chế những điều trên,.




Xác định vị trí thích hợp đặt vòi sen âm tường. Vị trí đặt phù hợp sẽ khiến tổng thể phòng vệ sinh được hoàn hảo, đem lại sự tiện dụng cho người sử dụng.Ngoài ra vì vòi sen âm tường cần chọn đúng mặt tường phù hợp để tránh tình trạng gây ẩm mốc, gây mất thẩm mỹ và tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi.



Cân nhắc kiểu dáng và kích thước sen âm tường chọn lựa. Với không gian nhỏ, thì bạn cũng nên chọn những mẫu sen âm tường kích thước nhỏ, xinh xắn phù hợp với không gian nhà vệ sinh và ngược lại

Khi vệ sinh nên chọn những chất tẩy rửa tự nhiên để giữ cho bề mặt sản phẩm được bền đẹp

Không tác động mạnh lên sản phẩm


Trên đây là những lý do vì sao mà sen âm tường lại làm mưa làm gió trong giới thiết bị vệ sinh thời gian gần đây. Hy vọng bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình để giúp cho không gian nhà vệ sinh của bạn có được nét độc đáo đúng với tiêu chí cũng như tính cách của bản thân bạn và gia đình



2 views0 comments
bottom of page