top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Có nên sử dụng vòi tắm hoa sen tăng áp hay không


Vòi tắm hoa sen tăng áp được xem như “cứu tinh” cho phòng tắm có nguồn nước yếu. Trên mạng tràn ngập những thông tin quảng cáo giới thiệu về dòng sản phẩm này. Tuy nhiên nó có thực sự thần thánh như quảng cáo hay không? Xem ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích.



Vòi sen tăng áp - Giải pháp ứng phó với nguồn nước yếu

1. Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng vòi tắm hoa sen tăng áp

Vòi tắm hoa sen chảy yếu, dòng nước không liên tục gây nên rất nhiều phiền phức và khó chịu cho người sử dụng. Bởi vậy, việc sử dụng sản phẩm sen tắm tăng áp được xem là giải pháp tối ưu nhất giải quyết vấn đề này.

Hiệu quả thư giãn, xả stress

Đương nhiên rồi khi được tắm dưới dòng nước mạnh với hạt nước có kích thước nhỏ liti sẽ mang đến sự êm ái và thoải mái cho người dùng. Những tia nước mạnh tác động vào da sẽ hỗ trợ tuần hoàn máu. Đồng thời, làm sạch cho đến lỗ chân lông từ đó giảm đáng kể hiện tượng viêm lỗ chân lông.



Thư giãn khi sử dụng vòi tắm hoa sen tăng áp

Đặc biệt khi gội đầu dưới áp lực nước đủ mạnh có thể kích thích dây thần kinh giảm triệu chứng căng thẳng, mệt mỏi và đau đầu. Khoảng thời gian tắm mỗi ngày trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Vòi sen tăng áp có độ bền cao

Rất nhiều khách hàng lo lắng rằng vòi tắm hoa sen có độ bền không tốt ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Hoặc phải thay thế gây tốn kém chi phí, thời gian. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu bền bỉ. Kết hợp với quá trình sử dụng và vệ sinh đúng cách sản phẩm tuổi thọ càng được tăng cao.

Tiết kiệm nước hiệu quả

Thực tế nghiên cứu quá trình sử dụng vòi tắm hoa sen tăng áp đã chỉ ra rằng, các tia nước nhỏ của dòng sản phẩm này giúp giảm 40% lượng nước sử dụng so với các loại vòi hoa sen thông thường.

Tốt cho người bị bệnh xoang

Việc sử dụng kết hợp giữa vòi tắm hoa sen tăng áp và nước ấm được cho là rất tốt cho những người bị bệnh xoang. Dưới tác dụng của hơi nước ấm giảm cảm giác khô mũi đặc biệt là trong những ngày hanh khô. Bởi vì áp lực của nguồn nước kết hợp với hơi nước nóng sẽ giúp chất nhớt được lưu thông hiệu quả giúp các xoang được dẫn lưu.

2. Mua vòi tắm hoa sen tăng áp cần quan tâm đến vấn đề gì

Khi đã nhận thấy rõ những tác dụng tuyệt vời vòi tắm hoa sen tăng áp rồi thì việc tìm hiểu kinh nghiệm mua dòng sản phẩm cũng được khách hàng rất quan tâm. Cụ thể:

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Đây luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn sen vòi thường hay vòi tắm hoa sen tăng áp. Bởi một sản phẩm chỉ có thể phát huy tác dụng khi sử dụng đúng mục đích, đúng nơi và đúng chỗ. Vòi tắm hoa sen tăng áp cũng vô cùng đa dạng và phong phú để khách hàng lựa chọn như: vòi sen nano tích hợp lọc nước diệt khuẩn, vòi sen có tích hợp chức năng massage hay vòi sen điều chỉnh nhiệt độ,….Tuy nhiên bạn cũng có thể tối ưu chi phí bằng cách lựa chọn vòi tắm hoa sen tăng áp bình thường.


Vòi hoa sen tăng áp đa chức năng

Chất liệu vòi tắm hoa sen tăng áp

Bên cạnh tính năng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thì việc lựa chọn sản phẩm có chất liệu bền bỉ cũng vô cùng quan trọng. Đây được xem là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến độ tuổi và giá thành của sản phẩm. Hiện nay, vòi tắm hoa sen tăng áp được làm từ inox cao cấp hoặc đồng mạ crom - niken được ưa chuộng sử dụng hơn cả. Chất liệu này có độ sáng bóng cao, khả năng chống hoen gỉ tốt, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt độ bền bỉ với thời gian vượt trội hơn cả.

Tham khảo giá thành sản phẩm

Khi lựa chọn vòi tắm hoa sen tăng áp, giá thành là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Check nhanh giá vòi sen tăng áp trên thị trường có thể thấy mức giá dao động từ 90-150 nghìn đồng đối với sản phẩm thông thường. Và 300-500 nghìn đồng với những dòng sản phẩm cao cấp kết hợp nhiều tính năng hơn.

Tùy vào ngân sách và nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm có mức giá phù hợp. Tuy nhiên, không nên lựa chọn sản phẩm có mức giá quá thấp. Bởi đây thường là sản phẩm có chất lượng kém, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hy vọng qua những chia sẻ trên, quý khách hàng đã đưa ra được quyết định có nên sử dụng vòi sen tắm tăng áp hay không? Theo dõi chúng tôi để cập nhật liên tục tin tức mới nhất về sen tắm ngay nhé!


7 views0 comments
bottom of page