top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Chia sẻ kinh nghiệm mua sen tắm âm tường từ chuyên gia


Nhận thấy ưu điểm vượt trội của sen tắm âm tường khách hàng đặc biệt quan tâm đến dòng sản phẩm này. Từ đó nhu cầu mua sắm sen tắm âm tường cũng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, lựa chọn ra sao nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải ai cũng biết.

Chúng tôi xin tổng hợp ý kiến của các chuyên gia hàng đầu về cách lựa chọn sen tắm âm tường. Mời quý bạn đọc đón xem!

Kinh nghiệm mua sen tắm âm tường

Khi lựa chọn sen tắm âm tường, bạn cần lưu ý đến các tiêu chí sau:

  • Độ bền sản phẩm

  • Thiết kế kiểu dáng kích thước

  • Công năng sử dụng

Mỗi tiêu chí trên đều cần phải tìm hiểu cân nhắc kỹ lưỡng nhằm chọn được sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cụ thể,

Sen tắm làm gì chất liệu, sử dụng lớp mạ gì?

Đặc thù thiết kế và lắp đặt của sản phẩm và âm trong tường. Và chỉ có các bộ phận như: củ sen với bộ điều khiển, bát sen được lắp bên ngoài. Bởi vậy, tất cả các bộ phận của vòi sen nhà tắm cần đảm bảo chất lượng tốt nhất tránh việc hư hỏng phải sửa chữa.



Sử dụng sen tắm âm tường

Theo đó, bạn nên lựa chọn sen tắm âm tường được làm từ inox hoặc đồng thau nguyên chất. Trong đó, đồng thau được đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng. Đây là chất liệu có độ bền rất cao với thời gian. Khả năng chống ăn mòn hiệu quả.

Lưu ý: chỉ nên sử dụng sen tắm âm tường được làm từ đồng nguyên chất với hàm hượng chì thấp hơn 0,25% theo khuyến nghị nhằm bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Đồng thời lớp mạ cũng là phần khách hàng phải tìm hiểu rất kỹ khi chọn mua sen tắm âm tường. Đây được coi như lớp áo vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa có tác dụng bảo vệ sản phẩm. Lớp mạ của sản phẩm sen vòi cần có độ sáng bóng, nhẵn nhịn, không có điểm gồ ghề giúp đảm bảo thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Bạn có thể kiểm tra chất lượng lớp mạ bằng cách tìm một điểm phẳng nhất trên sản phẩm soi mặt mình vào đó. Nếu hình ảnh nhận thấy trong, không bị méo mó thì đảm bảo chất lượng. Và ngược lại, hình ảnh méo, lệch, không trong thì đây được xem là lớp mạ không đảm bảo tiêu chuẩn.

Thiết kế kiểu dáng, kích thước sen tắm âm tường

Xem xét đến sự phù hợp với không gian thì thiết kế và kích thước của sen tắm là vấn đề hàng đầu cần quan tâm. Bạn cần biết chính xác không gian diện tích phòng tắm để chọn sản phẩm có kích thước phù hợp. Nếu chưa có kinh nghiệm thì bạn có thể yêu cầu tư vấn từ nhân viên bán hàng thiết bị vệ sinh. Họ là những người có chuyên môn và kinh nghiệm sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích.

Lựa chọn sen cây tắm âm tường theo công năng sử dụng

Bên cạnh, thiết kế kiểu dáng và chất liệu sản phẩm thì công năng sử dụng của sen tắm âm tường cũng vô cùng quan trọng. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có công năng sử dụng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Đó là các chức năng như: phun mưa, tắm đứng, bát sen chùm…


Tùy vào thói quen sử dụng sen tắm của đối tượng sử dụng và sở thích cá nhân mà có thể lựa chọn sản phẩm sen tắm âm tường phù hợp. Với những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thiết kế van đơn giản, chức năng sử dụng không quá phức tạp để dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Áp lực nước

Cuối cùng, lưu ý đến áp lực nước của sen tắm âm tường là vấn đề đặc biệt cần quan tâm. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người sử dụng. Một sản phẩm chất lượng cần có áp lực mạnh mẽ với dòng chảy tốt, ổn định. Trước khi mua sắm và lắp đặt bạn nên tìm hiểu nắm rõ thiết kế hệ thống đường nước của gia đình. Nếu không đáp ứng đủ tiêu chuẩn về nguồn nước cấp thì phải có giải pháp phù hợp là sử dụng máy bơm biến tần. Đặc biệt là đối với những gia đình ở nhà cao tầng hay chung cư.

Nên sử dụng sen tắm âm tường hãng nào?

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sen tắm âm tường vừa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng vừa đa dạng về thương hiệu sản phẩm. Điều này mang đến sự lựa chọn cho khách hàng cũng khiến khách hàng khó lựa chọn hơn.

Và không phải ai cũng có đủ thời gian để tìm hiểu thông tin chi tiết các sản phẩm sen tắm âm tường để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Bởi vậy, việc lựa chọn dòng sản phẩm của các thương hiệu uy tín được xem là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả.



Thiết kế hiện đại, sang trọng của sen tắm âm tường Korest

Korest tự tin là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu trên thị trường cung cấp sản phẩm sen tắm âm tường với chất lượng vượt trội. Sản phẩm của Korest đạt tiêu chuẩn CUPC xuất khẩu đi Mỹ và tiêu chuẩn CE Marking xuất đi Châu Âu.

Đồng thời giá bán sen tắm âm tường Korest cũng vô cùng phải chăng phù hợp với thu nhập của đại đa số khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay để tham khảo mẫu mã đa dạng của sen tắm âm tường Korest.

Thiết bị vệ sinh Korest

  • Hotline: 1900 636 054

  • Email: Hotro@korest.vn

  • Website: https://www.korest.vn

  • Facebook: www.facebook.com/korestvietnam


10 views0 comments
bottom of page