top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Giá sen cây tắm đứng có đắt không?

Giá sen cây tắm đứng có đắt không?

Sen cây tắm đứng ngày càng chứng minh được sức hút của mình nhờ ưu điểm vượt trội. Dòng sản phẩm này đã dần xâm chiếm thị trường và trở thành sản phẩm thay thế không thể thiếu trong không gian phòng tắm gia đình.

Bạn đang tìm hiểu về giá cây sen tắm đứng? Dòng sản phẩm này có mức giá cụ thể như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này ngay nhé!

Mức giá sen cây tắm đứng trên thị trường

Báo giá sen tắm đứng vô cùng đa dạng và phong phú dựa vào từng loại sản phẩm khác nhau và thương hiệu khác nhau. Theo đó mức giá trung bình của sen cây tắm đứng dao động từ 3.000.000 - 10.000.000 đ đối với thương hiệu bình dân. Còn với những thương hiệu lớn có tiếng trên thị trường mức giá khá cao từ khoảng 10.000.000 - 20.000.000 đ.

So với sen tắm thường thì mức giá sen cây tắm đứng cao hơn hẳn. Song giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ mà sản phẩm mang lại vượt trội hơn cả. Cụ thể:

Sử dụng sen cây tắm đứng, nước được phân bố rộng khắp cơ thể. Thậm chí với những dòng sản phẩm cao cấp còn được thiết kế thêm nhiều công năng sử dụng khác nhau như chức năng massage mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Nếu bạn yêu thích việc tắm mưa dưới những cơn mưa rào mùa hạ thì đây, sen cây tắm đứng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với thiết kế bát sen lớn cố định phía trên mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu mức giá của 2 dòng sản phẩm phổ biến nhất của sen cây tắm đứng là bát sen tròn và bát sen vuông.

Sen cây tắm đứng với bát sen tròn

Đây là dòng sản phẩm có thiết kế bát sen lớn hình tròn vô cùng mềm mại. Với đặc trưng thiết kế cấu tạo này giúp làm giảm ma sát tối đa và tia nước bắn ra với áp lực nước lớn hơn. Nó phù hợp sử dụng trong không gian nhà tắm thiết kế hiện đại, sang trọng. Đặc biệt phù hợp với những phòng tắm góc cạnh giúp cân bằng không gian trở nên mềm mại, linh hoạt và nhẹ nhàng hơn, giảm bớt cảm giác thô cứng.



Bát sen tròn với đường cong mềm mại

Hiện nay, dòng bát sen tròn thường có mức giá bình dân dao động trong khoảng từ 500.000 – 2.000.000 đ. Riêng với dòng sản phẩm cao cấp thì mức giá dao động từ 11.000.000 - 12.000.000 đ.

Sen cây tắm đứng với bát sen vuông

Thiết kế với bát sen vuông của sản phẩm này mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp phù hợp với không gian phòng tắm rộng rãi, thoáng đãng. Đường nét góc cạnh của bát sen vô cùng tinh tế tạo cảm giác vững chãi, to lớn. Giá bán của sen tắm vuông cao hơn so với sen tắm tròn từ 1.000.000 - 2.000.000 đ.

So với bát sen tròn thì bát sen vuông có thiết kế cấu tạo phức tạp hơn hẳn. Yêu cầu lắp đặt cũng cao hơn. Nếu áp lực nước của gia đình bạn quá nhỏ thì hãy cân nhắc đầu tư thêm bộ bơm tăng áp nhé!


Bát sen vuông Korest

Ngoài phân loại theo thiết kế bát sen như trên, mức giá sen cây tắm đứng còn có sự chênh lệch về công năng sử dụng. Hiện nay, trên thị trường dòng sen cây tắm đứng nhiệt độ. Hay còn gọi là sen cây chỉnh nhiệt được đánh giá rất cao về giá trị sử dụng. Theo đó, nó được ứng dụng công nghệ hiện đại có thể tự điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bởi vậy mà mức giá sản phẩm cũng cao hơn so với những loại sen cây tắm đứng từ 1.000.000 - 2.000.000 đ.

Mua sen cây tắm đứng chọn ngay Korest



Sen cây tắm đứng Korest với phần giá kệ tiện ích

Bên cạnh giá cả thì việc cân nhắc lựa chọn nên mua sen cây tắm đứng của hãng nào cũng là vấn đề khiến nhiều khách hàng đau đầu. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn thương hiệu sen cây tắm đứng thì hãy tham khảo ngay sản phẩm của thiết bị vệ sinh Korest. Tại đây:

- Sen cây tắm đứng đa dạng về mẫu mã sản phẩm với đầy đủ các loại bát sen vuông, bát sen tròn,….để khách hàng lựa chọn.

- Chất lượng sản phẩm vượt trội sử dụng đồng thau nguyên chất với hàm lượng 61 – 64%. Lớp mạ crom - niken sáng bóng, bền bỉ với thời gian sử dụng, dễ dàng vệ sinh mỗi ngày.

- Giá cả phải chăng phù hợp với chất lượng mang lại.

- Chính sách bảo hành lâu dài, ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng. Cụ thể, Korest là đơn vị tiên phong trong ứng dụng bảo hành điện tử giúp đơn giản hóa thủ tục kích hoạt bảo hành bảo vệ quyền lợi chính đáng cho khách hàng sau khi mua sắm.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm và nhận báo giá vui lòng liên hệ thiết bị vệ sinh Korest qua thông tin sau:

Hotline: 1900 636 054

Email: Hotro@korest.vn

Website: https://www.korest.vn

Facebook: www.facebook.com/korestvietnam


2 views0 comments
bottom of page