top of page
  • Twitter Social Icon
  • LinkedIn Social Icon
  • Facebook Social Icon
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Bộ xả bồn cầu 2 nhấn mới nhất nên dùng

Bộ xả bồn cầu được đánh giá là 1 trong những bộ phận quan trọng nhất của cấu tạo hoạt động bồn cầu. Vậy cấu tạo bộ xả bồn cầu 2 nhấn bao gồm những gì? Cách sửa chữa bộ xả bồn cầu khi gặp sự cố như thế nào? Bởi bộ phận này hoạt động thường xuyên trong quá trình sử dụng nên dễ gặp phải sự cố nhất. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Bộ xả bồn cầu là gì?

Bộ xả bồn cầu là một phụ kiện quan trọng gắn liền với cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bồn cầu vệ sinh. Khi hệ thống của bộ xả bồn cầu Inax bị hư hại điều này cũng đồng nghĩa với việc bồn cầu không thể hoạt động được. Do đó, để có thể sử dụng bồn cầu một cách hiệu quả nhất việc nắm rõ thông tin về phụ kiện bộ xả cũng rất cần thiết.

Cấu tạo bộ xả nước bồn cầu

Trên thị trường hiện nay, hãng Inax cho ra đời rất nhiều mẫu bệt vệ sinh khác nhau, trong đó mỗi sản phẩm lại ứng với một bộ xả nước riêng biệt. Trong đó, được phân chia thành bộ xả bồn cầu tay gạt và bộ xả bồn cầu 2 nhấn.

Bộ xả bồn cầu tay gạt


Đây chính là bộ xả nước bồn cầu truyền thống được hãng Inax áp dụng khá phổ biến trong các mẫu bồn cầu vệ sinh của mình. Bộ xả có vị trí lắp đặt tại một bên hông hoặc góc cong của bồn chứa nước với chất liệu tạo thành như: nhựa, thau, inox. Đối với bộ xả bồn cầu tay gạt thì sau mỗi lần đi vệ sinh, bạn chỉ cần nhấn tay gạt 1 lần là toàn bộ chất thải được cuốn trôi khỏi lòng bồn cầu và lượng nước sử dụng cho mỗi lần đại/tiểu là tương đương nhau.

Hiện bộ xả nước tay gạt 1 chế độ đã được hãng cải tiến, ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước thay vì mức nước xả lớn như cũ do đó khách hàng vẫn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Phụ kiện đi kèm những bộ phận: 1 van cấp nước, 1 xan xả, 1 cần tay gạt nước, 1 dây cấp nước, 1 cặp ốc vặn và cao su cầu.

Bộ xả bồn cầu 2 nhấnĐây là kiểu bộ xả nước bồn cầu thế hệ mới. Sản phẩm mang tới sự tiện lợi và tiết kiệm nước hơn trong quá trình sử dụng bởi được chia thành 2 chế độ xả đại/tiểu tách rời. 2 nút nhấn xả được thiết kế dễ nhận diện và phân biệt, được lắp đặt ở mặt trên cùng của bồn chứa nước. Tùy vào từng mẫu bồn cầu mà hình dáng nút nhấn xả sẽ có hình dáng khác nhau. Với rất nhiều mức nước xả khác nhau trên thị trường hiện nay như: 3.0L-5.0L; 4.0L-6.0L; 3.5L-5.0L… đo đó khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tiết kiệm nước nhất cho gia đình mình.

Thiết kế bộ xả bồn cầu 2 nhấn bao gồm: 1 van cấp nước, 1 van xả nước, 1 dây cấp, 1 cặp ốc, 1 nút nhấn 2 chế độ và 1 cao su cầu.

khi nào nên thay mới bộ xả bồn cầu 2 nhấn Inax?

Bộ xả bồn 2 nhấn Inax sau khi sử dụng nếu bị hỏng sẽ phát sinh nhiều lỗi như sau:

+ Nước chảy yếu hoặc không chảy vào két nước bồn cầu.

+ Cần gạt bị gãy, không thể nhấn nút.

+ Khi xả nước xong nước vẫn chảy vào thân cầu mà không thể tự động ngắt nước.

+ Khi ngừng ngắt nước, nước vẫn rò qua gioăng cao su.

+ Khi lượng nước trong két hạ dần, bồn cầu tiếp tục cấp nước liên tục gây thất thoát 1 lượng nước lớn làm tiêu hao chi phí nước gia đình.

Nếu phát hiện những lỗi này trên bồn cầu Inax bạn nên thay thế bộ xả bồn cầu 2 nhấn Inax mới cho bồn cầu nhé. Bộ xả bồn cầu 2 nhấn Inax giúp tiết kiệm nước và đúng mục đích sử dụng như: đi nhẹ, đi nặng. Sản phẩm rất dễ sử dụng là có 2 nút nhấn trên két nước. Bộ thiết bị đi kèm gồm có: 01 van cấp nước, 01 van xả nước, 01 dây cấp, 01 cặp ốc cầu, 01 nút nhấn 2 chế độ, 01 cao su cầu.

Lưu ý: khi lựa mua bộ xả bồn cầu 2 nhấn Inax, nên chọn hàng chính hãng, đảm bảo linh kiện, phụ kiện thay thế đồng bộ và phù hợp với bồn cầu. Sở dĩ, một số sản phẩm phụ kiện bán có nguồn gốc không rõ ràng là hàng gia công của các cơ sở, hàng Trung Quốc được làm từ vật liệu nhựa không tốt rất dễ nứt vỡ khi lắp đặt. Đặc biệt phần gioăng cao su kém chất lượng sẽ không dẻo, bề mặt không mịn, nhẵn dễ bị cứng, bám phèn khi sử dụng, dễ gây hiện tượng rò nước, kẹt phao gây thất thoát nước lớn, phiền hà cho gia đình

15 views0 comments
Hãy gửi email nhận thông tin

Cám ơn bạn đã gửi!

  • Grey Twitter Icon
  • Grey LinkedIn Icon
  • Grey Facebook Icon

© 2010 by thiết bị vệ sinh KOREST

bottom of page