top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Bồn rửa thủy tinh độc đáo sang trọng và tinh tế

Kính là vật liệu tuyệt vời cho trang trí nhà cửa, nó phù hợp, đẹp sắc nét với bất kì phong cách, không gian hay thiết kế nào. Kính có thể sử dụng cho cửa, vách ngăn, làm mặt bàn hay các tác phẩm nghệ thuật. Kể cả trong phòng tắm cũng có thể sử dụng được chất liệu này như vách tắm kinh. Hôm nay tôi muốn giới thiệu cho bạn ý tường sử dụng kình trong phòng tắm mới lạ hơn, đó là những chiếc bồn rửa mặt bằng thủy tinh.

Bồn rửa thủy tinh cho cái nhìn tinh tế thu hút với bất kỳ phòng tắm hiện đại - nó sẽ dễ dàng phù hợp với bất kỳ không gian và bất kỳ màu sắc. Các bồn rửa có thể có hình dạng khác nhau, cắt ở các góc khác nhau, để làm cho nó bắt mắt hơn, bạn có thể thử trang trí bồn rửa có các góc cắt khác nhau. Một ý tưởng khác là bồn rửa hình học với khung trông không giống bồn rửa mà giống như khối lập phương - một ý tưởng rất táo bạo cho không gian hiện đại, và nó rất phổ biến cho phòng tắm nam tính.













Tuy nhiên kính là vật liệu ứng dụng phổ biến không thể thiếu trong nghành nội thất ngày nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu chậu kính đặc biệt theo trường phái kiến trúc cổ điển “Mediterranean Style Blue” rất độc đáo với những đường cong gân hoa văn trên thiết bị, chậu rửa mặt bằng thủy tinh, lavabo thủy tinh phù hợp và tuyệt hơn khi lavabo kính cổ tông cổ điển này phối cùng gạch ốp, gạch lát trong không gian gian phòng là loại gạch có diện tích nhỏ hoặc mosaic.




4 views0 comments
bottom of page