top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Các loại vòi sen tắm hot nhất trên thị trường hiện nay

Bạn đang muốn tìm hiểu về vòi sen tắm , chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn tất cả các loại sen tắm đã và đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

1. Các loại sen tắm trên thị trường hiện nay.

Sen cây tắm đứng nóng lạnh


Cũng có cấu tạo gồm dây, bát sen, thân sen,… nhưng khác với vòi hoa sen Cây, vòi hoa sen loại này được thiết kế âm tường có nghĩa lắp đường nước được các kĩ sư xây dựng khéo léo dấu chạy ngầm trong tường, nhìn từ ngoài dường như Bát sen tách rời với Thân Sen . Vòi hoa sen Âm tường mang kiểu dáng nhẹ nhàng, gọn gàng vô cùng ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi sự thanh thoát của nó. Lựa chọn loại vòi hoa sen này sẽ tiết kiệm được diện tích phòng tắm cùng với đầu phun nhiều chế độ.

Sen âm tường âm trần



Sen tắm âm tường là sản phẩm vòi tắm được thiết kế với các bộ phận cần thiết được tách rời nhau như: vòi hoa sen, van điều khiển nước, sen tắm trên tường. Các bộ phận không cần thiết được lắp âm vào bên trong tường.

Chính vì vậy mà khi sử dụng sen cây âm tường, ta sẽ có cảm giác không gian phòng tắm rộng hơn, thoáng hơn so với khi sử dụng sen tắm “lộ thiên” vẫn thường thấy.

Ưu điểm :

có thiết kế độc đáo ,sang trọng : thiết kế hiện đại, sang trọng, có thể sử dụng cho mọi không gian phòng tắm khác nhau từ bình dân tới cao cấp.


có nhiều chức năng khác nhau :chế độ tắm đứng, chế độ tắm thác, chế độ tắm mưa, bát sen tắm trần, bát sen chùm khiến người cùng cảm thấy thư giãn nhất, thoải mái nhất mỗi khi đắm mình vào trong dòng nước mát lạnh hay ấm áp, xóa tan các mệt mỏi, căng thẳng của công việc, cuộc sống

Hạn chế :

Giá thành các vòi sen âm trần thường cao .

Sen thuyền nóng lạnh

Là loại sen khá giống sen cây quy nhiên được thiết kế và tích hợp thêm chức năng phun nước ở phần thân sen giúp người sử dụng có thể thuận tiện tuỳ chỉnh việc xả nước. Sen thuyền có thiết kế sang trọng, tích hợp tính năng massage lưng. Mẫu sen thuyền thích hợp cho các phòng tắm có không gian rộng.

Củ sen nóng lạnh treo tường



Đây cũng là loại sen tắm thông dụng và được sử dụng nhiều cho phòng tắm với ưu điểm dễ dàng lắp đặt, chi phí thấp. Một vòi sen tắm nóng lạnh với lõi trộn nước và duy trì nhiệt độ nước chính xác trong thời gian bạn tắm. Nó bảo vệ bạn từ bất kỳ thay đổi đột ngột trong việc cung cấp nước để tắm. Vì vậy ngay cả nếu ai đó xả nước nhà vệ sinh hoặc mở nước vòi bếp, nhiệt độ nước của bạn sử dụng sẽ vẫn như cũ. Giúp bạn cảm thấy an toàn trong khoảng thời gian tắm.

Vòi sen tăng áp

Là loại vòi sen mới xuất hiện gần đây nhưng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi những tia nước mạnh mẽ, giúp bạn xóa tan đi mọi mỏi mệt, vất vả sau ngày làm việc căng thẳng. vòi sen tăng áp có nhiều chủng loại. Có loại vòi còn kết hợp với đèn led, rất thú vị. Mức độ tia nước cũng khác nhau tùy theo mỗi vòi. Nhìn chung những vòi có nhiều chế độ nước thì giá thành cao hơn.

Vòi sen tắm cho trẻ em

Chế độ nước nhẹ nhàng, thích hợp với làn da nhạy cảm, mỏng manh của các bé. Hình dáng hoạt hình dễ thương khiến các bé thích thú.

Vòi sen phun sương



Vòi hoa sen tạo thư giãn và mang lại những hiệu quả cao khi đắm mình dưới những tia nước của vòi sen. Kết hợp với ánh sáng huyền ảo, bạn sẽ cảm giác được bản thân đang đắm chìm dưới con thác nhỏ trong đêm trăng lung linh, huyền bí. Không chỉ thế, những tia nước mạnh sẽ kích thích các huyệt đạo của bạn, tăng cường tuần máu khiến cho cơ thể sảng khoái và sức khỏe tốt hơn. Đừng quên bật những bản ballad nhẹ nhàng sâu lắng, để bạn có thể thả hồn theo nước cùng trăng.

Vòi hoa sen phát sáng đèn led

có cấu tạo đặc biệt, vừa giống những vòi sen thông thường vừa tích hợp đèn led iệt có khả năng khả năng tự sinh ra nguồn điện nhờ áp lực nước làm đèn phát sáng & chuyển đổi màu khi nhiệt độ nước thay đổi.

2. Kinh nghiệm chọn vòi sen tắm phù hợp , tiết kiệm chi phí .


Dự kiến kinh phí mua :

Trước khi đi mua , hay chọn lựa vòi sen tắm thì bạn cần lên kinh phí dự kiến trước , tránh trường hợp đi mua lại bị vượt ngân sách .

Chọn theo kích thước nhà tắm

Khi mua bạn nên kiểm tra trước thiết kế , kích thước nhà tắm để khi mua sao cho phù hợp với kích thước . tránh trường hợp mua loại k phù hợp sẽ làm mất đi mỹ quan của nhà tắm , tranh to quá , bé quá

Chọn vòi hoa sen theo công năng

Có rất nhiều các loại vòi sen khi mua bạn cần hỏi công năng của vòi sen , để khi sử dụng nó thỏa mãn nhu cầu của bạn . và cách sử dụng .

Chọn màu vòi sen theo màu sắc nhà tắm

màu sắc cần chọn đồng nhất với màu của thiết kế , để nhà tắm có màu sắc hài hòa , mang lại vẻ sang trọng cho nhà tắm .


Chọn địa chỉ mua uy tín

Nếu bạn mua ở địa chỉ uy tín sẽ được bảo hành , đổi trả khi lỗi của nhà sản xuất hay miễn phí lắp đặt , được tư vấn tốt nhất , giá cả tốt nhất . Chính vì vậy trước khi mua bạn cần tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp , địa chỉ .


25 views0 comments
bottom of page