top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Cách Chọn Rèm Cửa Cho Nhà Tắm, Nhà Vệ Sinh

Một tấm rèm cửa chất lượng cho nhà tắm, nhà vệ sinh phải đảm bảo các yếu tố về chống nước tốt, cản ánh sáng tốt và đảm bảo thẩm mỹ cho không gian.

Trong bài viết này, Korest sẽ tư vấn, hướng dẫn quý khách cách chọn Rèm Cửa Cho Nhà Tắm, Nhà Vệ Sinh; lựa rèm cửa thật sự chất lượng cho nhà tắm và nhà vệ sinh.



Rèm Cửa Cho Nhà Tắm, Nhà Vệ Sinh Cần Đáp Ứng Những Tiêu Chuẩn Nào?

Rèm Cửa Chống Chịu Nước

Rèm Cửa Chống Chịu Nước là yêu cầu đầu tiên và cũng là đặc thù cho rèm nhà tắm, nhà vệ sinh. Nhà tắm hay nhà vệ sinh đều là nơi ẩm ướt, lúc nào cũng có nước chính vì thế quý khách hàng phải ưu tiên những chất liệu rèm có khả năng chịu nước.

Do vậy, quý khách hàng có thể lựa chọn rèm nhựa và rèm nhôm. Rèm nhựa thường được sử dụng như một tấm màn che ngăn cách với không gian bên ngoài hoặc ngăn cách các buồng tắm, buồng vệ sinh. Rèm nhựa hiện đang được sử dụng nhiều nhất, vì nước sẽ không ngấm vào như rèm vải thay vào đó nước khô rất nhanh.

Rèm nhôm cũng thuộc loại chống nước tốt và thường được dùng cho cửa sổ nhà tắm - nhà vệ sinh. Rèm nhôm cũng được đánh giá cao về khả năng chịu nước, chống nắng giúp cho không gian luôn mát mẻ, ngoài ra bạn có thể điều chỉnh các thanh rèm để ánh sáng vào phòng theo ý.



Hoặc quý khách hàng cũng có thể lựa chọn rèm vải chống thấm như vải bố, vải polyester, vải nilon. Đặc tính của rèm vải chống thấm là nhẹ, nhanh khô và độ bền cao. Tuy nhiên khi lắp rèm vải chống thấm cho nhà tắm hay nhà vệ sinh thì nên lắp kiểu rèm lửng, đuôi rèm không chạm sàn để tránh tiếp xúc với nước.

Rèm Cửa Đảm Bảo Sự Riêng Tư

Rèm Cửa nhà tắm, nhà vệ sinh Đảm Bảo Sự Riêng Tư. Yếu tố này cũng rất quan trọng, các ngôi nhà hiện đại thường lắp cửa sổ, cửa kính ở cả nhà tắm và nhà vệ sinh. Do vậy, quý khách có thể lắp những tấm rèm cản sáng cũng như che chắn để bên ngoài không nhìn vào được.

Rèm Cửa Đảm Bảo Thẩm Mỹ

Nhà tắm hay nhà vệ sinh là nơi giải quyết những nhu cầu cá nhân nhưng cũng phải đẹp. Do vậy, quý khách hãy biến phòng tắm từ một phòng tắm đơn thuần thành một không gian khác để có thể thư giãn nghỉ ngơi bằng cách chọn những tấm rèm với họa tiết nhẹ nhàng, tông màu dễ chịu không quá sặc sỡ cũng không quá gay gắt.



Từ rèm vải đến rèm nhôm, rèm nhựa, rèm Roman đều đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn và màu sắc để bạn chọn lựa sao cho phù hợp và hài hòa với không gian nhà tắm, nhà vệ sinh. Nếu nhà tắm hay nhà vệ sinh có diện tích khiêm tốn thì những tấm rèm vải màu trắng, rèm vải màu kem sẽ là lựa chọn tốt nhất để không gian thêm rộng rãi và thông thoáng hơn.


7 views0 comments
bottom of page