top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

CÔNG DỤNG VÀ TOP MẪU CH N CHẬU RỬA MẶT INAX BÁN CHẠY NHẤT

Khi tìm mua chậu rửa mặt Inax, rất nhiều khách hàng được tư vấn mua thêm chân chậu. Vậy chân chậu rửa mặt Inax là gì, có nhất thiết phải mua chân chậu không, nên mua chân đế chậu rửa mặt loại nào? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây! Mời các bạn cùng theo dõi!


Ưu điểm nổi bật của chậu rửa mặt Inax

Chân đế chậu rửa mặt Inax là phụ kiện đi kèm chậu rửa do hãng Inax sản xuất. Chân chậu Inax chỉ đi kèm với chậu rửa mặt Inax loại treo tường. Các loại chậu lavabo rửa mặt âm bàn, dương bàn, chậu bán âm sẽ không cần sử dụng đến chân đỡ chậu.




Chân đỡ chậu rửa mặt Inax không chỉ tạo điểm tựa chắc chắn cho phần chậu rửa phía trên mà còn có tác dụng làm chụp che ống xả – che chắn hệ thống xả nước thải của chậu rửa mặt. Qua đó giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Đồng thời chân chậu còn giúp ống thải hạn chế tiếp xúc với nước, chống han gỉ, ố vàng, cũng như tránh được các tác động ngoại lực bên ngoài làm cho ống xả bị cong, méo, rò rỉ nước.




Chân đế bồn rửa mặt Inax có chất liệu cấu tạo là sứ cao cấp phủ men bóng đảm bảo độ sáng bóng dài lâu cũng như giúp cho việc vệ sinh, lau chùi nhanh chóng, thuận tiện hơn. Với màu trắng trang nhã, thanh lịch cùng thiết kế đơn giản, gọn gàng, kết hợp với chậu rửa mặt lavabo treo tường Inax, chân đế chậu sẽ là điểm nhấn ấn tượng giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian nhà tắm của bạn.

Các loại chân chậu rửa mặt Inax

Hiện tại hãng Inax có 2 loại chân đỡ chậu rửa mặt là chân lửng và chân dài, phân chia dựa theo kích thước chiều dài của chân chậu. Mỗi loại chân đế chậu có những đặc điểm riêng nhất định, cụ thể như sau:

Chân chậu lửng treo tường

Là loại chân chậu có kích thước dao động từ 240mm – 340mm. Chân chậu này được gắn trực tiếp vào tường, che đi ống xả giúp bảo vệ hệ thống xả thải, đồng thời mang đến cho phòng tắm vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch nhờ thiết kế bo góc đẹp mắt và hiện đại.




Chân chậu lửng lắp đặt treo tường không chạm đất giúp việc vệ sinh nhanh chóng, đơn giản hơn. Với kích thước nhỏ gọn, vừa đủ che phủ phần ống thải Chân chậu lửng phù hợp với các phòng tắm có kích thước nhỏ và kích thước trung bình.

Chân chậu dài đặt sàn

Là loại chân chậu nối từ chậu rửa xuống đến sàn nhà, thiết kế như một chiếc trụ đặt chậu lavabo rửa mặt. Chân chậu rửa mặt loại dài có thể lắp đặt cho cả thiết kế ống thải xả nước lavabo co chữ P cũng như kiểu xả thẳng.



Với thết kế chạm sàn, chân chậu rửa mặt dài mang đến vẻ đẹp cổ điển và sang trọng đồng thời cũng rất chắc chắn. Tuy nhiên chân chậu rửa mặt loại đứng này chỉ phù hợp với những phòng tắm có diện tích lớn.

TOP chân đỡ chậu rửa mặt Inax bán chạy nhất

Nếu bạn đang có ý định tìm mua chân chậu rửa mặt Inax cho phòng tắm của gia đình mình thì dưới đây là TOP mẫu chân đỡ chậu rửa Inax kết hợp với chậu rửa mặt đẹp – độc – giá tốt mà bạn có thể tham khảo!




Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm chân chậu rửa mặt Inax mà các bạn có thể tham khảo! Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm này nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng cũng như có giá tốt.



3 views0 comments
bottom of page