top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Chia sẻ các mẫu tủ gương nhà vệ sinh luôn được ưa chuộng


Ngày nay việc lựa chọn các thiết bị thông minh trong nhà là vô cùng quan trọng. Phòng tắm cũng nằm trong số đó đây không chỉ là không gian để vệ sinh cá nhân mà còn là nơi giải tỏa căng thẳng cho các thành viên trong trong đình. Tại bài viết sau đây Korest sẽ cung cấp một số mẫu tủ gương phòng tắm đến quý vị và các bạn.

1. Tủ gương phòng tắm cửa trượt

Mẫu tủ gương phòng tắm với phần cửa trượt bằng gương, bên trong là những kệ để đồ, với những đường thẳng đơn giản nhìn rất đơn giản, cứng cáp và hiện đại, có thể kết hợp với nhiều loại chất liệu khác như gỗ, inox...



2. Tủ gương phòng tắm có cánh cửa mở

Thiết kế bình thường hơn nhưng vẫn là sự kết hợp khéo léo giữa tủ đựng đồ phòng tắm và gương treo tường phòng tắm, vừa có chức năng chứa đồ, vừa có chức năng làm gương soi. Chất liệu và thiết kế cũng không có nhiều khác biệt, cũng thường làm bằng gỗ, hoặc inox, kiểu dáng thiết kế có thể âm tường hoặc không.



Chiếc tủ gương treo tường với phần cửa gương thô đơn giản, hiện đại

3. Tủ gương phòng tắm tích hợp

Cuối cùng, Korest xin phép giới thiệu những thiết kế kết hợ tủ gương, và kệ giá để đồ phòng tắm thông tường. Những mẫu thiết kế này thực sự rất độc đáo, bắt mắt và nhiều công năng, chắc chắn có nó, phòng tắm của bạn sẽ trở nên sang trọng, khác biệt



5. Tủ gương có đèn

Tủ tích hợp thêm hệ thống đèn led cảm biến cả bên trong và bên ngoài, tự động bật tắt khi có sự chuyển động xung quanh. Nếu Bạn sử dụng tủ gương phòng tắm để làm tủ gương trang điểm, tủ đựng phụ kiện đặt trong phòng ngủ thì đây cũng là ý kiến không tồi cả về tính năng và mặt thẩm mỹ.



6. Tủ giấu gương

Độc đáo và sáng tạo hơn nữa là những tủ treo tường nhưng được giấu mình sau những chiếc gương, những chiếc gương sẽ làm nhiệm vụ thay cho cánh cửa tủ thông thường. Sự kết hợp này sẽ giúp cho căn phòng tắm nhìn có vẻ ít đồ đạc hơn, tạo cảm giác gọn gẽ hơn rất nhiều, ngoài ra những thứ kín đáo của gia chủ cũng sẽ có vẻ được cất giữ riêng tư và an toàn hơn. Những chiếc gương thông thường có thể được lắp đặt dưới dạng kéo hoặc mở phù hợp với từng không gian hay nhu cầu sử dụng của từng người sử dụng.



Tủ dạng kéo từ phía sau gương độc đáo...

7. Cách chọn tủ gương nhà tắm chính xác theo diện tích

Bước 1: Đánh giá nhu cầu của Bạn


Bạn sẽ sử dụng tủ gương nhà tắm để chứa những vật dụng nào ? Số lượng và kích thước của chúng ra sao ? Có cần nhiều ngăn chứa không ?


Bước 2: Xác định ngân sách mua tủ


Đặt giới hạn chi phí trước khi mua sắm sẽ giúp bạn thu hẹp các lựa chọn và nhanh chóng tìm được chiếc tủ phù hợp với mình.


Bước 3: Đo kích thước vị trí lắp đặt tủ lavabo


Ước chừng kích thước tối đa và tối thiểu của tủ gương treo tường, độ rộng cánh cửa, độ cao cách mặt sàn. Một mẹo nhỏ để Bạn biết chính xác kích thước tủ và vị trí lắp đặt lý tưởng. Hãy thử cắt một tấm bìa carton xếp lại theo dạng hình hộp, đặt trên tường và ngắm nghía, chỉnh sửa đến khi ưng ý.


Bước 4: Tham khảo mẫu tủ, chất liệu và phong cách


Màu sắc, hình dáng của tủ gương cần hòa hợp với các thiết bị, phụ kiện sẵn có trong phòng tắm. Hãy đảm bảo sự lựa chọn này sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng.


Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn một số mẫu trong việc lựa chọn bộ tủ gương nhà tắm chất lượng. Hy vọng gia đình bạn sẽ lựa chọn được mẫu tủ gương phù hợp với không gian phòng tắm cũng như nhu cầu sở thích của các thành viên trong gia đình.


51 views0 comments
bottom of page