top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Sen tắm đứng là những lợi ích tuyệt vời không thể bỏ qua

Sen tắm đứng là những lợi ích tuyệt vời không thể bỏ qua

Trong các loại sen tắm hiện nay thì sen tắm đứng đang là sản phẩm HOT nhất nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Sau thời gian sử dụng lợi ích tuyệt vời của dòng này mang lại đã chinh phục mọi khách hàng.

Sen tắm đứng là gì? Phân loại sen tắm đứng

Trước hết, chúng ta sẽ tìm hiểu về “định nghĩa” về sen tắm đứng nhé. Theo đó, sen tắm đứng là cách gọi về dòng sản phẩm vòi sen tắm sở hữu bát sen lớn với chế độ xả nước từ trên cao xuống. Đồng thời, sản phẩm còn có bát sen nhỏ phù hợp với tắm thường và tùy chỉnh linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng.



Thiết kế sang trọng, hiện đại của sen tắm đứng

Một sản phẩm sen tắm đứng hoàn chỉnh bao gồm các bộ phận: Thân sen, Lõi sen, Tay sen, Rút sen, Nén sen và chụp sen, Chân sen,…

Phân loại sen tắm đứng

Trên thị trường hiện có các loại sen tắm đứng. Việc phân loại sen tắm dựa trên rất nhiều yếu tố, trong đó phổ biến nhất gồm:

Dựa trên hình dạng thiết kế bát sen: bát sen tròn và bát sen vuông

Cả hai dòng sản phẩm này đều được sử dụng phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm lại có đặc điểm khác nhau. Trong khi sen cây bát vuông mang đến sự sang trọng, hiện đại thì sen cây bát tròn lại mềm mại với tính ứng dụng cao.

Sen cây bát tròn phù hợp hơn với áp lực nước lớn. Còn sen cây bát vuông với cấu tạo phức tạp hơn thích hợp sử dụng nguồn cấp nước nhỏ.

Điểm khác biệt giữa sen cây bát tròn và sen cây bát vuông cũng vô cùng thú vị là chi phí. Cụ thể, sen cây bát tròn thường có giá bán thấp hơn so với sen cây bát vuông.

Dựa trên tính năng: sen tắm đứng nóng lạnh và sen tắm nhiệt độ

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người nhầm lẫn khái niệm về sen tắm đứng nóng lạnh và sen tắm nhiệt độ. Đây là 2 dòng sản phẩm hoàn toàn khác nhau. Theo đó, sen tắm nóng lạnh là dòng sản phẩm có bộ phận điều chỉnh nguồn nước nóng lạnh tùy theo nhu cầu sử dụng.


Sen tắm cây nhiệt độ Korest

Còn sen cây nhiệt độ là loại sen tắm đặc biệt với van khóa nhiệt độ. Van khóa nhiệt độ giúp duy trì nhiệt độ nước an toàn ở mức 38- 40 độ cho người sử dụng.

Dựa trên thiết kế lắp đặt: sen tắm đứng cố định và sen tắm âm tường

Nếu như sen tắm đứng cố định được lắp đặt hoàn toàn bên ngoài thì sen tắm đứng âm tường lại được lắp đặt ẩn bên trong tường và chỉ để lộ các bộ phận cần thiết như: vòi sen tắm,van điều khiển nước, sen tắm. Mỗi sản phẩm có ưu điểm nhược điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng và thiết kế không gian phòng tắm của mỗi gia đình.

Trong đó, thiết kế của sen tắm đứng âm tường được xem là bước phát triển đột phá phù hợp với xu hướng sử dụng các sản phẩm “âm tường” như tủ âm tường giúp tối ưu không gian hiệu quả.

Vì sao nên sử dụng sen cây tắm thay cho sen thường?

Ngay từ cảm quan ban đầu có thể thấy rằng sen tắm đứng bao gồm nhiều chi tiết hơn. Chắc chắn nó sẽ mang giá trị sử dụng đa dạng hơn cho người dùng. Và đúng như vậy, qua thực tế đã chứng minh dòng sản phẩm này mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

Giúp phân bổ nước đồng đều

So với sen tắm thường thì sen tắm đứng sở hữu bát sen lớn có kích thước vượt trội hơn cả lại được xả theo phương thẳng đứng từ trên cao xuống giúp bao quát toàn bộ cơ thể. Từ đó giúp phân bổ nước đồng đều lên các bộ phận của cơ thể. Nó phù hợp sử dụng trong cả mùa đông và mùa hè.



Sen tắm đứng âm tường giúp tối ưu không gian hiệu quả

Trong mùa hè, lượng nước lớn phân bổ khắp cơ thể mang tới sự thoải mái, dễ chịu như được tắm mưa. Còn trong mùa đông, nước âm bao trọn cơ thể cũng giúp làm ấm hiệu quả. Từ đây không còn hiện tượng một số bộ phận nào đó trên cơ thể không có nước xả sẽ bị lạnh.

Hiện nay, thiết kế sen tắm đứng ngày càng hoàn thiện đặc biệt là một số sản phẩm còn có chức năng hỗ trợ massage nhẹ nhàng trên cơ thể. Điều này hỗ trợ rất lớn giúp xua tan mệt mỏi.

Tích hợp cả hai thiết bị trên một sản phẩm

Ngoài phần bát sen lớn đặc trưng, sen tắm cây còn được trang bị sen tắm nhỏ có công dụng sử dụng như sen tắm thường. Kết cấu thiết kế tích hợp này giúp tối ưu không gian hiệu quả tốt hơn.

Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Sen tắm đứng được xem là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế mang giá trị thẩm mỹ rất cao. Từng đường nét thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ, đa dạng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Hỗ trợ đẩy lùi các bệnh về mũi

Theo phản hồi của nhiều khách hàng, sử dụng sen tắm cây sau một thời gian những triệu chứng của các bệnh về mũi giảm hẳn. Điều này có thể do hơi nước nóng làm thông xoang mũi.

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp cho những khách hàng đang chần chừ chưa biết có nên sử dụng sen tắm đứng trong không gian nhà tắm gia đình hay không đã tìm được câu trả lời. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức mới về sen tắm ngay nhé!


4 views0 comments
bottom of page