top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

So sánh sen tắm cây và sen tắm thường


Không gian phòng tắm ngày càng được chăm chút tỉ mỉ hoàn thiện đầy đủ các loại thiết bị vệ sinh đáp ứng nhu cầu sử dụng, thư giãn của người sử dụng. Và trong phòng tắm vòi sen tắm là sản phẩm không thể thiếu với 2 dòng sản phẩm chính phổ biến nhất bao gồm: sen tắm cây và sen tắm thường. Tuy nhiên nên sử dụng sản phẩm nào? Sử dụng cho không gian phòng tắm ra sao thì không phải ai cũng biết. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin đánh giá về 2 dòng sản phẩm này nhé!


Thiết kế đẹp mắt, tinh tế sang trọng của sen tắm cây

Sự khác nhau giữa sen tắm cây và sen tắm thường

Thiết kế cấu tạo khác nhau sẽ kéo theo rất nhiều đặc điểm khác nhau. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng của khách hàng. Bởi vậy tùy vào nhu cầu và sở thích mà khách hàng có thể đưa ra lựa chọn dòng sản phẩm vòi sen tắm phù hợp.

Tiêu chíSen tắm câySen tắm thườngMẫu mã sản phẩmSen cây có mẫu mã đa dạng, sang trọng đẹp mắt góp phần không nhỏ nâng cao đẳng cấp không gian phòng tắmMẫu mã kém phong phú và thiết kế gần như giống nhauThiết kế cấu tạoThiết kế cấu tạo phức tạp, thông minh hơn mang đến giá trị sử dụng đa dạng, tiện íchThiết kế đơn giản hơnPhân bổ nướcĐồng đều khắp cơ thể, mát mẻ trong mùa hè và giữ ấm tốt vào mùa đôngChỉ có thể xả nước tới một vài bộ phận nhất định, hoặc phải dùng tay để xả nước tới các vị trí khác nhau khá bất tiệnÁp lực nướcMuốn sử dụng sen cây cần áp lực nước đủ mạnh. Có thể sử dụng thêm bơm tăng áp nếu cần thiếtKhông cần áp lực nước quá mạnhGiá cảCao hơn sen tắm thườngGiá cả phải chăng phù hợp với mọi gia đìnhKhông gian lắp đặtTrần nhà tắm phải cao thấp nhất là 2.2mPhù hợp cho mọi không gian phòng tắm (kể cả trần thấp, hay phòng tắm ở tầng 1, tầng áp mái của ngôi nhà)

Sự ra đời của sen tắm cây đã phần nào “lấn lướt” thị phần của sen tắm thường. Ngay từ thiết kế cấu tạo sen tắm cây đã nổi trội và dành được đánh giá rất cao của giới chuyên môn, người dùng. Thậm chí, đây luôn là dòng sản phẩm được các kiến trúc sư ưu tiên đưa vào bản thiết kế nội thất phòng tắm cho khách hàng.


Tuy nhiên đối với những gia đình có không gian phòng tắm nhỏ hẹp, không đủ chiều cao tối thiểu,…hay hạn chế về ngân sách thì việc sử dụng sen tắm thường vẫn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản. Hay trong thi công lắp đặt vòi sen tắm cho các công trình cần tối ưu chi phí như: nhà trọ, nhà nghỉ,….thì việc lựa chọn sen tắm thường là hoàn toàn phù hợp.

Địa chỉ mua sen tắm cây và sen tắm thường uy tín

Khi đã lựa chọn được dòng sản phẩm vòi sen tắm phù hợp rồi thì việc lựa chọn địa điểm mua ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng cũng vô cùng quan trọng. Dạo quanh thị trường vòi sen tắm hiện tại khách hàng sẽ phải choáng ngợp về độ đa dạng và phong phú của các thương hiệu sen vòi. Nếu không phải là người có kinh nghiệm và kiến thức về dòng sản phẩm này rất khó để khách hàng có thể phân loại được đâu là sản phẩm chất lượng. Thậm chí rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bởi khả năng làm giả ngày càng tinh vi dễ dàng đánh lừa khách hàng mới tìm hiểu về sản phẩm.


Sen tắm cây nhiệt độ Korest

Để không gặp phải tình trạng trên chúng tôi dành lời khuyên cho khách hàng nên tìm đến thương hiệu vòi sen tắm uy tín. Bên cạnh những thương hiệu lâu đời như TOTO, Inax khách hàng có thể tham khảo sản phẩm sen tắm thường và sen tắm cây Korest. Mới ra đời không lâu song chất lượng tuyệt vời của dòng sản phẩm này đã đưa Korest đứng lên vị trí hàng đầu trong ngành thiết bị vệ sinh sen vòi tại Việt Nam. Để có được thành công:

  • Đó là nhờ vào nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng với hàm lượng đồng nguyên chất cao đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.

  • Đó là ứng dụng công nghệ mạ Crom - Niken dày dặn sáng bóng phù hợp với mọi không gian nhà tắm. Đồng thời giúp dễ dàng vệ sinh sản phẩm.

  • Đó là đổi mới về mẫu mã, thiết kế sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Đó là giá cả tối ưu phù hợp với chất lượng sản phẩm mang lại và thu nhập của đại đa số người Việt.

  • Đó là hệ thống đại lý phân phối rộng lớn trải khắp từ Bắc đến Nam giúp khách hàng dễ dàng tham khảo, so sánh và trải nghiệm sản phẩm sen tắm cây và sen tắm thường Korest.

  • Đó là chính sách bảo hành điện tử thông minh giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin bảo hành, kích hoạt bảo hành mà không cần đến các giấy tờ bảo hành vật lý thông thường.

Hy vọng với những thông tin trên đã hỗ trợ khách hàng tìm được dòng sản phẩm sen tắm cây và sen tắm thường phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.


12 views0 comments
bottom of page