top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Top 5+ đèn gương nhà vệ sinh cho phòng tắm thêm hoàn hảo

Đèn gương nhà tắm sẽ nâng tầm đẳng cấp và mở ra không gian tràn ngập ánh sáng. Với phong cách thiết kế hiện đại và và diện mạo mới đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn nhà, căn biệt thự, khách sạn và nhà hàng cao cấp. Hãy tham khảo bài viết dưới đây mà Korest chia sẻ nhé!

1. Cách chọn đèn led soi gương phòng tắm

a. Chọn đèn led gương phòng tắm có cường độ chiếu sáng hợp lý

Thông thường, phòng tắm không phải là không gian chính của gia đình nên có diện tích không quá lớn nhưng đây lại là không gian gia đình bạn sử dụng thường xuyên. Nên bạn cần sử dụng đèn led soi gương phòng tắm có cường độ ánh sáng đủ để chiếu sáng, phục vụ các hoạt động tại gia đình bạn.

b. Đèn led soi gương phải phù hợp với không gian phòng tắm

Khi lựa chọn đèn led soi gương phòng tắm bạn cũng cần chú ý đến yếu tố thẩm mĩ và sự hài hòa của không gian. Sự phù hợp giữa các thiết bị sẽ đáp ứng tốt được tiêu chuẩn mà mỗi gia đình sử dụng đưa ra. Đối với không gian phòng tắm có diện tích rộng thì bạn có thể sử dụng đèn chùm là ánh sáng chính và đèn led soi gương là ánh sáng phụ.

Và ngược lại, đèn led ốp tường là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho không gian phòng tắm có diện tích nhỏ. Dù là không gian rộng hay hẹp thì đèn led ốp tường này vẫn đáp ứng được . Được đặt cố định và có độ bền cao nên rất thích hợp với các khu vực ẩm như phòng tắm. Hơn thế, ánh sáng đèn tạo nên rất tự nhiên, không gây lóa cũng như ảnh hưởng đến mắt người dùng.


c. Lựa chọn đơn vị cung cấp đèn led soi gương chất lượng

Tùy theo mẫu gương đèn led mà giá thành của loại đèn này cũng có sự thay đổi. Ở mức trung bình thì loại đèn này có giá giao động từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng. Và tùy theo nhu cầu kinh tế của gia đình bạn, bạn có thể lựa chọn các mẫu có giá thành đắt hơn nhưng phù hợp với thiết kế của không gian.

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp đèn led soi gương nhà tắm với thiết kế đa dạng nên bạn cần tìm đơn vị có địa chỉ rõ ràng, chế độ bảo hành uy tín nhằm đem đến sản phẩm chất lượng tốt.

2. Mẫu đèn led soi gương phòng tắm ưa chuộng hiện nay

a. Đèn soi gương nhà tắm đơn giản hiện đại PJ805






b. Mẫu đèn soi gương nhà tắm dạng ống




c. Mẫu đèn soi gương phòng tắm dạng móc




3. Lý Do Nên Chọn Lắp Đèn Gương Cho Nhà Vệ Sinh

a. Khả năng chiếu sáng tốt và tiết kiệm điện

Gương được thiết kế với đèn led ánh sáng trắng hoặc vàng theo nhu cầu sử dụng . Chúng thường có cường độ vừa phải , nhẹ nhàng, không gây chói mắt, tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ và ngoài ra còn rất thân thiện với môi trường ….


Nhờ ánh sáng đèn led hình ảnh phản chiếu trên mặt gương cững sắc nét, chi tiết và đầy đủ hơn. Ánh sáng dễ chịu, làm bừng sáng không gian trở nên lung linh hơn.


b. Tính thẩm mỹ cho phòng tắm thêm lung linh

Đèn led kết hợp với gương có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng với nhiều phong cách khác nhau. Chính vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn các thiết kế thịnh hành hay tự đặt sản xuất theo sở thích riêng của mình.


Hiệu ứng viền khung làm từ inox, nhôm phản hắt sáng tạo cảm giác như chiếc gương đang phát sáng, lung linh huyền bí như một tác phẩm nghệ thuật mang lại không gian phòng tắm hiện đại và tiện nghi.


C. Độ bền của đèn gương phòng tắm

Thời gian sử dụng đèn led lên tới 50.000 giờ . Sản phẩm có độ bền cao, thời gian sử dụng lên tới hàng chục năm . Đèn led mạng lại cho người dùng độ chiếu sáng cực kì tốt và thời gian bật tắt chỉ 1 giây. Đèn sang ngay khi bạn bật mà không cần lo ngại bị cháy.


4. Giá đèn gương phòng tắm có rẻ không?

Giá đèn gương nhà tắm có rẻ không là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người có ý định mua sắm thiết bị chiếu sáng này. Trên thực tế, có rất nhiều thương hiệu đang cung cấp sản phẩm này trên thị trường mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng với các mức giá bán khác nhau.

Tuy nhiên, so sánh về giá bán sản phẩm này so với các dòng sản phẩm khác thì đèn chiếu gương vẫn rẻ hơn rất nhiều. Bạn chỉ phải bỏ ra số tiền từ vài trăm nghìn đồng trở lên là ngay lập tức có cơ hội sở hữu sản phẩm mà không phải đắn đo cân nhắc quá nhiều.

5. Lưu ý khi lắp đèn gương phòng tắm

Lắp đặt đèn có kích thước phù hợp với diện tích phòng tắm

Lắp đặt đèn soi gương có màu sắc nhẹ nhàng

Chọn đèn có công nghệ hiện đại với bóng đèn led cho nguồn sáng ổn định, độ bền màu cao nên được sử dụng cho không gian nhà tắm.

Chọn đèn lắp đặt màu trắng sáng dịu mắt, giúp trang điểm dễ dàng và giúp bạn có những giây phút thư giãn cực kỳ thú vị.


22 views0 comments
bottom of page