top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Chia sẻ top 9 các mẫu gạch lát nhà vệ sinh đẹp

Updated: Jul 18, 2022

Bất kỳ nhà thiết kế nội thất nào cũng sẽ nói với bạn rằng: mẫu gạch ốp nhà vệ sinh, gạch ốp nhà tắm được thiết kế ấn tượng không chỉ làm tăng giá trị căn nhà tắm mà còn cho cả ngôi nhà của bạn. Để làm được điều này, theo kinh nghiệm của Weber, việc đầu tiên là bạn phải lựa chọn được mẫu gạch lát nhà vệ sinh, gạch ốp tường nhà tắm đẹp; phù hợp với nhu cầu sử dụng và giải pháp thi công hiệu quả.

1. Hoạ tiết tổ ong

Sự kết hợp của những khối gạch lục giác trang trí tạo nên họa tiết tổ ong vô cùng ấn tượng và thú vị. Lấy tông màu trắng làm chủ đạo cho nhà tắm, một chút ngẫu hứng trong phối màu trắng xám tạo nên sắc thái vô cùng tươi mới và hài hòa.


Phong cách họa tiết tổ ong nhấn mạnh sự sang trọng và độc đáo

Bạn cũng có thể lấy màu đen làm phối cảnh tạo điểm nhấn cho gạch lát nền nhà tắm trở nên sang trọng hơn. Kết hợp gạch ốp tường nhà tắm một góc nhỏ trang trí cũng rất độc đáo đấy.

2. Hoạ tiết đối xứng cổ điển

Không phải tự nhiên mà gạch bông lát nền cổ điển vẫn được ưa chuộng cho đến nay. Nhìn riêng, hoa văn của gạch bông trông có vẻ sến nhưng sự kết hợp của chúng mang lại vẻ đẹp bất chấp mọi thời đại, không hề bị lỗi thời một chút nào.

Nếu bạn yêu thích thiết kế gạch lát nền phòng tắm theo kiểu cổ điển, đừng bỏ qua nó này nhé. Phối họa tiết giữa lát nền nhà tắm gạch bông với tông màu nền hồng nhạt trông rất ấm áp, đây cũng là một kiểu thiết kế ấn tượng bạn có thể tham khảo.


Ốp nền nhà tắm bằng gạch họa tiết cổ điển

Hoặc một chút phá cách hơn với kiểu lát nền nhà vệ sinh bằng gạch bông xanh trắng, họa tiết tạo điểm nhấn mạnh hơn nếu bạn thích tạo sự ấn tượng theo kiểu biến tấu này.


Tạo điểm nhấn trong thiết kế một cách ấn tượng hơn


3. Hoạ tiết đơn sắc

Một màu sắc thì trông có quá đơn điệu? Nhưng không, nếu bạn là người theo phong cách tối giản thì đây là lựa chọn vô cùng thích hợp. Lấy một màu sắc làm nền chủ đạo, bạn có thể kết hợp trang trí thêm cho nền nhà tắm bằng một chậu cây nhỏ hoặc góc tủ để đồ trang trí cũng rất đẹp để tạo điểm nhấn.


Phong cách thiết kế đơn sắc đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch

Hoặc nếu bạn là phái nam thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, màu đen xám cho gạch lát nền nhà tắm là lựa chọn rất phù hợp. Kiểu thiết kế này tuy có vẻ hơi tối màu nhưng nếu sử dụng với các thiết bị vệ sinh màu trắng sáng như: bồn tắm, chậu rửa mặt, hoặc đặt một chiếc ghế nhỏ màu trắng cũng tạo nên được vẻ tươi sáng riêng cho căn phòng.


Một kiểu màu trầm xám sang trọng

4. Gạch Ốp Lát Nhà Vệ Sinh xu hướng hiện đại

Thay vì để vòi nước giữa cửa sổ và bồn tắm, nhà thiết kế Hecker Guthrie quyết định cho nó nổi bật bằng cách cho nó xuất hiện ngay giữa phòng. Kết thúc với màu đen mờ tương ứng từ gương khung màu đen, kích thước bồn tắm nhỏ xinh, tủ và cửa... Trong khi gạch lát nhà vệ sinh cao cấp, gạch ốp nhà vệ sinh đẹp 2020 chất liệu đá cẩm thạch nền trắng vân đen giúp làm sáng căn phòng.


5. Một số mẫu gạch lát nhà vệ sinh khác


Thanh lịch với bộ gạch ốp tường nhà vệ sinh tone màu trắng xanh

Bộ gạch ốp 9561 và gạch điểm 9921

Bộ gạch ốp tường 9941 – 9942 – 9943

Trên đây là những thông tin chi tiết về gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh. Hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho các bạn trong quá trình chọn mẫu phù hợp cho công trình.

Tham khảo bài viết: phong thủy nhà vệ sinh và bếp

42 views0 comments
bottom of page