top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Vòi sen tắm âm tường cao cấp giá tốt

Bạn đang có nhu cầu thiết kế một nhà tắm phong cách châu âu , hiện đại và đẳng cấp thì sẽ không thể bỏ qua vòi sen tắm âm tường .Cùng tìm hiểu vòi tắm âm tường trong bài viết dưới đây .

1.Vòi tắm âm tường cao cấp



Vòi tắm âm tường đẹp


Vòi tắm âm tường là gì ?

Sen tắm âm tường là sản phẩm vòi tắm được thiết kế với các bộ phận cần thiết được tách rời nhau như: vòi hoa sen, van điều khiển nước, sen tắm trên tường. Các bộ phận không cần thiết được lắp âm vào bên trong tường.

Chính vì vậy mà khi sử dụng sen cây âm tường, ta sẽ có cảm giác không gian phòng tắm rộng hơn, thoáng hơn so với khi sử dụng sen tắm “lộ thiên” vẫn thường thấy.

2. Những ưu điểm vượt trội của vòi tắm âm tường

Thiết kế đẹp, ấn tượng, hiện đại

Nhờ cấu tạo tách rời giữa phần nối trên tường và các van gắn trên tường nên các sản phẩm sen cây âm tường được sáng tạo thành rất nhiều kiểu dáng khác nhau nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn không kém phần hiện đại, sang trọng, có thể sử dụng cho mọi không gian phòng tắm khác nhau từ bình dân tới cao cấp.

Nhiều chức năng khác nhau

Không chỉ có mỗi một chức năng là xả nước như thông thường, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau trên cùng một sản phẩm sen cây âm tường. Qua đó, sản phẩm này có nhiều chế độ khác nhau mà người dùng có thể trải nghiệm như chế độ tắm đứng, chế độ tắm thác, chế độ tắm mưa, bát sen tắm trần, bát sen chùm khiến người cùng cảm thấy thư giãn nhất, thoải mái nhất mỗi khi đắm mình vào trong dòng nước mát lạnh hay ấm áp, xóa tan các mệt mỏi, căng thẳng của công việc, cuộc sống. Và đây được coi là điểm cộng ấn tượng của sen cây âm tường so với sen thông thường.


Vòi tắm âm trần korest cao cấp

Tiết kiệm diện tích, giải phóng không gian tuyệt đối

Chắc chắn một điều rằng, dù phòng tắm nhà bạn to rộng hay nhỏ bé chật hẹp đi chăng nữa cũng sẽ vẫn bị quá tải nếu chúng ta bố trí quá nhiều vật dụng khác nhau. Chính vì vậy, để giải phóng không gian, sử dụng sen cây âm tường được coi là giải pháp hoàn hảo.

Kết cấu linh hoạt với các bộ phận được thiết kế rời, những phần không cần thiết được lắp âm trong tường đã giúp tiết kiệm một phần đáng kể diện tích nhà tắm. Đây thực sự là một phương án hoàn hảo tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm nhỏ hẹp.

Chất liệu bền bỉ với thời gian

Đa số các sản phẩm sen cây âm tường hiện nay được làm từ nguyên liệu đồng nguyên chất với kết cấu vững chắc, thêm vào đó là lớp mạ Crom-Niken bền đẹp, bóng loáng ở bên ngoài, bảo vệ kết cấu bên trong không bị han gỉ, không bị oxy hóa, dễ dàng vệ sinh lau chùi, trả lại vẻ ngoài hoàn hảo như ban đầu.


3. Những lưu ý khi mua vòi tắm âm tường

Về kích thước

Tùy vào quy mô của phòng tắm nhà mình mà bạn có thể chọn mẫu sen cây âm tường có kích thước sao cho phù hợp nhất. Chẳng hạn như diện tích phòng tắm nhà bạn nhỏ hẹp, hãy chọn sản phẩm có kích thước nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng cần thiết. Nếu phòng tắm nhà bạn to rộng, các sản phẩm có kích thước lớn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và cân xứng. Đừng chọn khập khiễng phòng tắm nhỏ chọn sen tắm kích thước to và ngược lại. Bởi chúng sẽ phá vỡ kết cấu không gian và mọi thứ trở nên thật kệch cỡm.

Về chức năng

Khi chọn mua sen cây âm tường, ai cũng đều mong muốn sử dụng sản phẩm có nhiều chức năng, nhiều tiện ích khác nhau để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, nếu nhà bạn có người già và trẻ nhỏ, hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thiết kế van đơn giản, chức năng vừa phải để mọi người không gặp khó khăn trong quá trình sử dụng

Chú ý mua ở địa chỉ tin cậy



Cửa hàng sen tắm cao cấp korest

Thị trường thiết bị phòng tắm nói chung và thiết bị sen vòi tắm nói riêng hiện nay có hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm của các thương hiệu khác nhau. Không ít trong số đó là hàng trôi nổi, hàng giả, nhái, kém chất lượng. Do vậy, bạn nên chọn mua các sản phẩm sen cây âm tường của những thương hiệu lớn như Cotto, ToTo, Picenza, Viglacera, Caesar… tại các đại lý, nhà phân phối ủy quyền chính hãng để đảm bảo mua được sản phẩm chuẩn, giá tốt, chế độ bảo hành dài hạn, tránh “tiền mất tật mang”.


26 views0 comments
bottom of page