top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Vòi sen tắm lạnh cao cấp cho nhà tắm đứng


Sen tắm lạnh ngày càng được mọi người sử dụng như một thứ thiết yếu không thể thiếu trong nhà tắm . Vậy sen tắm lạnh là gì , giá cả , cách sử dụng thế nào hãy cùng korest tìm hiểu .

1.Sen tắm lạnh cao cấp

Sen tắm lạnh là gì ?

Đây là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp sử dụng van trộn nhiệt giữa nước nóng và nước lạnh một cách hợp lý. Tạo sự an toàn và thuận tiện tối đa đối với người sử dụng. Giúp người dùng tránh các nguy cơ bị bỏng do nước quá nóng và nhanh chóng đạt được nhiệt độ nước lý tưởng trong quá trình sử dụng.


Van điều chỉnh nhiệt độ

Chính vì lý do đó, ngay cả khi bạn đang tắm mà có người xả nước bồn cầu nhà vệ sinh hay là đang sử dụng nước ở phòng bếp cũng sẽ không ảnh hưởng gì tới nhiệt độ nước tắm khi bạn đang sử dụng nhé!


Vai trò của sen tắm lạnh

Massage thư giãn: Dòng nước có chứa oxy được xả trực tiếp xuống cơ thể, tạo các tia nước mát hay là ấm tùy vào sở thích của mỗi người mà mình tự điều chỉnh nhiệt độ. Những tia nước này có khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường khả năng lưu thông tuần hoàn máu. Tạo cảm giác rất sảng khoái và thoải mái.

Không những vậy tắm vòi hoa sen còn tốt cho làn da của bạn, giúp nó trở nên sạch sẽ, săn chắc, khỏe khoắn và tươi sáng hơn.

- Massage xoa bóp nhẹ nhàng, cùng với điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp khi bạn đứng dưới vòi sen tắm nóng lạnh sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung năng lượng. Khi tinh thần tỉnh táo, cơ thể tràn đầy năng lượng, ắt hẳn thành công sẽ đến.

2. Những lưu ý khi dùng vòi sen tắm lạnh an toàn , tốt cho sức khỏe .



Hiện đại là vậy, nhưng khi sử dụng cây sen tắm nóng lạnh, bạn cũng cần lưu ý một số điểm để bảo vệ an toàn tối đa cho bản thân và gia đình.


- Không tắm nước quá nóng: sẽ làm giãn nở các lỗ chân lông trên cơ thể quá mức cần thiết, làn da mất đi sự săn chắc, dễ bị chảy nhão, còn mất đi cả các thành phần giữ ẩm tự nhiên của da.


- Trên bát sen của vòi hoa sen sẽ là nơi vi khuẩn có thể trú ngụ và sinh sôi vì có nhiều lỗ thoát nước. Các chuyên gia nhận định đây là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, làm ảnh hưởng một phần đến sức khỏe con người. Tuy nhiên bạn


đừng lo lắng quá! Vì sen tắm nhà bạn hầu như ngày nào cũng sử dụng, vi khuẩn sẽ ít có cơ hội. Trừ phi các bạn không dùng đến trong khoảng thời gian lâu nhất định để tạo điều kiện cho vi khuẩn.



Vệ sinh sen tắm lạnh từng bộ phận


Vấn đề này: korest có lời khuyên cho bạn để đảm bảo sức khỏe tốt hơn nữa:


+ Thứ 1: trước khi tắm bạn nên mở vòi sen nước nóng khoảng 1 phút để xả nước xuống sàn nhà, điều này làm cho vi khuẩn trôi theo dòng nước đi.


+ Thứ 2: Vệ sinh thường xuyên sen tắm bằng dung dịch có tính sát khuẩn chuyên dụng.


+ Thứ 3: Một tuần cũng nên vệ sinh toàn bộ phòng tắm 1 đến 2 để vi khuẩn ở những nơi khác không có cơ hội sinh sôi phát triển.


- Trong khi tắm thì bạn nên xen kẽ việc xả nước ấm và nước mát để làm se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc khỏe khoắn tự nhiên.


- Điều đặc biệt rất tốt cho vòng một của phụ nữ: Bạn chỉ cần để nước xả mạnh trực tiếp vào vùng ngực, đồng thời massage nhẹ nhàng, điều này giúp kích thích cho các cơ nâng ngực mạnh mẽ hơn. Nhờ vậy vòng 1 sẽ trở nên căng tròn, chắc chắn và gọn gàng hơn.

3. Lý do mà sen tắm lạnh korest ngày càng được sử dụng rộng rãi

Thiết kế tinh tế và ấn tượng



sen tắm lạnh cao cấp kroest

Sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng hiện đại và tinh tế, các sản phẩm sen tắm nóng lạnh korest luôn chinh phục người dùng ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Hiện nay, các sản phẩm sen tắm của korest được phát triển với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng phổ biến hơn cả là sen tròn và sen vuông. Nếu như sen tròn đem đến cho người dùng cảm giác chắc chắn, thân thuộc thì sản phẩm sen vuông lại cho khách hàng sự sang trọng, tinh tế và thời thượng trong từng sản phẩm. Ngoài ra, sen cây tắm korest còn được phát triển với nhiều kiểu dáng như âm trần, âm tường, sen tắm thuyền cực kì chất lượng và được giới thượng lưu đặc biệt ưa chuộng

Chất liệu bền bỉ và an toàn cho người sử dụng

Các sản phẩm sen tắm nói chung và sen cây tắm nóng lạnh nói riêng đa phần đều được làm từ đồng thau hay Inox 304. Những vật liệu này có tính ổn định cao, bền bỉ, không chứa chì nên thời thời gian sử dụng được lâu dài và cực kì an toàn với người dùng.

Vô cùng tiện lợi và nhiều tính năng ưu việt

Vòi sen tắm nóng lạnh korest , bạn có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ nước tắm theo ý muốn và có thể lắp đặt trong nhiều điều kiện cấu trúc đường nước khác nhau. Dù gia đình bạn sử dụng máy năng lượng mặt trời, máy nước nóng gián tiếp hay chỉ sử dụng nước lạnh không thôi thì bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm sen tắm nóng lạnh này.


22 views0 comments
bottom of page