top of page
Search
  • Writer's picturekorest thietbivesinh

Vòi tắm hoa sen nhập khẩu giá tốt

Vòi hoa sen có thiết kế lẫn giá thành đa dạng. Bạn có thể chọn loại vòi hoa sen đứng hoặc bộ vòi hoa sen tăng áp để có thể thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi căng thẳng.Hầu hết người lựa chọn đều luôn mong muốn có được vòi sen tuyệt vời nhất, thích hợp nhất cho phòng tắm gia đình tuy nhiên trước những sự đa dạng mẫu mã và kiểu dáng của sản phẩm đôi khi làm người sử dụng rất khó để có thể lựa chọn. Vòi hoa sen đứng cũng là một trong những xu hướng thiết bị phòng tắm phổ biến hiện nay. Cập nhật thông tin cần biết trước khi mua vòi hoa sen ngay bên dưới.

1.Vòi tắm hoa sen




Vòi tắm cao cấp

vòi tắm hoa sen là gì ?

Vòi hoa sen ( tiếng anh là Shower Head) hay vòi sen, vòi sen tắm nóng lạnh là một dụng cụ được thiết kế lắp đặt trong các phòng tắm, nhà tắm hoặc khu vực dành cho việc tắm gội, chủ yếu để phun nước nóng. Vòi hoa sen thường được thiết kế đơn giản gồm một thanh ống có chiều cao hơn người tắm, thường cố định và dẫn nước từng nguồn nước, trên ống có một dụng cụ hình tròn nhô ra và có nhiều lỗ nhỏ đều nhau trông như một đài sen. Nhờ đài sen này, các tia nước nhỏ được phun đều lên các vị trí thân thể khác nhau của người tắm.

Cấu tạo vòi tắm hoa sen

Cấu tạo chung của một bộ vòi sen tắm luôn gồm có các bộ phận sau: thân sen, dây sen, bát sen, cài sen và chân sen. Trong các bộ phận đó thân sen đóng một vai trò quan trọng nhất trong cả hệ thống sen vòi bởi nó quyết định trực tiếp đến tới chất lượng của sản phẩm. Nguyên liệu sử dụng khi sản xuất bộ phận này thường là đồng thau. Chi tiết cấu tạo của thân sen được chia ra thành các tiểu mục nhỏ như: tay sen, nén sen, chụp sen, rút sen, lõi sen và chân sen.

2. Một số loại vòi tắm hoa sen phổ biến

Sen cây tắm đứng nóng lạnh



vòi sen cao cấp

Đây là loại thông dụng được lắp đặt nhiều với những ưu điểm mẫu mã đa dạng, thiết kế nhỏ gọn tinh tế.

Sen âm tường âm trần

Cũng có cấu tạo gồm dây, bát sen, thân sen,… nhưng khác với vòi hoa sen Cây, vòi hoa sen loại này được thiết kế âm tường có nghĩa lắp đường nước được các kĩ sư xây dựng khéo léo dấu chạy ngầm trong tường, nhìn từ ngoài dường như Bát sen tách rời với Thân Sen . Vòi hoa sen Âm tường mang kiểu dáng nhẹ nhàng, gọn gàng vô cùng ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi sự thanh thoát của nó. Lựa chọn loại vòi hoa sen này sẽ tiết kiệm được diện tích phòng tắm cùng với đầu phun nhiều chế độ.


Vòi sen âm trần đẹp

Sen âm tường được ưa chuộng bởi nó giúp tối ưu không gian với những phòng tắm hẹp. Lựa chọn chất liệu sen tắm, bạn cũng cần lưu ý chọn thiết bị đồng bộ với những vật dụng khác. Tạo nên sự thông thoáng và thoải mái cho phòng tắm.

Sen thuyền nóng lạnh

Là loại sen khá giống sen cây quy nhiên được thiết kế và tích hợp thêm chức năng phun nước ở phần thân sen giúp người sử dụng có thể thuận tiện tuỳ chỉnh việc xả nước. Sen thuyền có thiết kế sang trọng, tích hợp tính năng massage lưng. Mẫu sen thuyền thích hợp cho các phòng tắm có không gian rộng.

Củ sen nóng lạnh treo tường

Đây cũng là loại sen tắm thông dụng và được sử dụng nhiều cho phòng tắm với ưu điểm dễ dàng lắp đặt, chi phí thấp. Một vòi sen tắm nóng lạnh với lõi trộn nước và duy trì nhiệt độ nước chính xác trong thời gian bạn tắm. Nó bảo vệ bạn từ bất kỳ thay đổi đột ngột trong việc cung cấp nước để tắm. Vì vậy ngay cả nếu ai đó xả nước nhà vệ sinh hoặc mở nước vòi bếp, nhiệt độ nước của bạn sử dụng sẽ vẫn như cũ. Giúp bạn cảm thấy an toàn trong khoảng thời gian tắm.

Vòi hoa sen phát sáng đèn led

có cấu tạo đặc biệt, vừa giống những vòi sen thông thường vừa tích hợp đèn led iệt có khả năng khả năng tự sinh ra nguồn điện nhờ áp lực nước làm đèn phát sáng & chuyển đổi màu khi nhiệt độ nước thay đổi.

3.Cách dùng vòi hoa sen

Nên xài vòi sen kim loại: các đầu vòi sen bằng chất liệu plastic là nơi trú ẩn tốt nhất cho vi khuẩn mycobacterium avium và nhiều loại vi trùng khác. Vì vậy nên dùng vòi sen kim loại, vi trùng sẽ khó làm ổ hơn.

Trước khi tắm

Để sử dụng vòi nước lạnh để tắm bạn gạt tay gạt qua bên có chấm xanh dương (biểu tượng của nước lạnh) sau đó gạt lên để mở nước. Để sử dụng vòi nước nóng để tắm bạn gạt tay gạt qua bên có chấm đỏ ( biểu tượng của nước nóng) sau đó gạt lên để nước.

Còn nếu bạn muốn dùng tay sen để tắm sau khi tắm bằng sen cây như trên, bạn kéo núm chuyển hướng lên (hay còn gọi là van chuyển hướng) để dùng tay sen để tắm. Về điều chỉnh nóng lạnh cho tay sen cũng như điều chỉnh nóng lạnh cho sen cây ở trên.

Dùng dung dịch sát khuẩn chuyên dùng

Lau rửa vòi sen thường xuyên bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng sẽ giúp giảm vi khuẩn bám dính. Hiệp hội bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Mỹ còn khuyến cáo bồn tắm nước nóng và bể tắm khoáng cũng chứa đựng nguy cơ nhiễm trùng tương tự vòi sen nên khi sát khuẩn cũng phải thường xuyên cọ rửa những nơi này và cả nhà tắm, nhất là khu vực nhà vệ sinh, ít nhất một lần/tuần.

Sau khi tắm

Sau khi đã tắm rửa bình thường, bạn đưa cần gạt nước về bên phía nước lạnh và vẫn đứng dưới vòi hoa sen khoảng 30 giây và làm bất cứ những gì mình thích như: giải tỏa cảm xúc, giải tỏa những mỏi mệt thường ngày như la hét,…

Sau 30 giây đưa cần gạt về phía nước lạnh, bạn bắt đầu di chuyển cần gạt nước sang lại bên phía nước nóng ở mức độ vừa phải tránh gây thương tổn cho da và đứng dưới vòi hoa sen trong 30 giây nữa. Vì sao phải làm như vậy? Đơn giản lắm nhé, việc này sẽ giúp làm giãn nở các mao mạch cơ thể, máu lưu thông tốt hơn và mang lại cảm giác thoải mái cho bản thân.


20 views0 comments
bottom of page